cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Dây điện mềm VCm 50mm2 cadivi

Dây điện mềm VCm 50mm2 Cadivi có cấu tạo bao gồm lõi đồng dẫn điện chịu áp tải 450V - 750V đáp ứng tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế về dẫn điện.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bên cạnh đó sản phẩm sử dụng điện áp hợp lý nhất, bảo đảm an toàn khi sử dụng điện, đem lại sự tiết kiệm điện một cách tối đa cho người tiêu dùng.
 
Công ty dược phẩm An Thiên Với cấu tạo của sản phẩm cùng vật liệu được chọn lọc một cách tốt nhất, dây điện mềm VCm 50mm2 Cadivi đang rất được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi những ưu điểm tuyệt vời mà nó mang lại. Hãy sử dụng và cảm nhận sự khác biệt của dòng dây cáp điện Cadivi chất lượng ngay hôm nay.
 
CẤU TRÚC 
 
 
Dược phẩm An Thiên Vật liệu dây dẫn trong: được làm từ chất liệu đồng cao cấp, mang lại sự dẻo dai, đồng thời tạo sự chắc chắn cho ruột dẫn bên trong sản phẩm.
 
Vật liệu cách điện: bao bọc bên ngoài là chất liệu nhựa PVC cao cấp, đem đến thời gian sử dụng bền bỉ hơn.
 
TIÊU CHUẨN ÁP DỤNG
 
TCVN 6610-3/ IEC 60227-3
 
TCVN 6612 / IEC 60228
 
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
 
Quy cách: Cu/PVC
 
Cấp điện áp U0/U: 450/750V
 
Số lõi: 1, vỏ bọc màu đỏ
 
Tiết diện danh định: 50mm2
 
Kết cấu: 13x21/0.4No x No/mm
 
Điện trở DC tối đa ở 20 độ C: 0.386Ω/km
 
Chiều dày cách điện danh định: 1.4mm
 
Đường kính dây: 12mm
 
Khối lượng dây: 523kg/km
 
ỨNG DỤNG
 
 
Dây điện mềm VCm 50mm2 Cadivi  được sử dụng dùng để lắp đặt cố định ở dải điện áp 450 - 750V âm tường, trần trong hệ thống nhà ở sinh hoạt. Với dạng dây điện mềm loại này rất dễ cho các thao tác lắp đặt diễn ra, và chịu được mọi điều kiện môi trường khác nhau. Mang đến thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí thay dây mới so với việc quý khách hàng dùng các sản phẩm dây điện thông thường.
 
Nhìn tổng thể cả về chất liệu lẫn cấu tạo bên trong của sản phẩm đều hoàn hảo, tuy nhiên giá thành lại rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người, bên cạnh đó còn tăng tính thẩm mĩ cũng như thuận lợi trong việc lắp đặt sản phẩm.
 
LIÊN HỆ MUA HÀNG
 
Để mua Dây điện mềm VCm 50mm2 Cadivi chính hãng quý khách hãy gọi điện trực tiếp vào số điện thoại đường dây nóng bên công ty chúng tôi, tại đây còn có số điện thoại hỗ trợ tư vấn nhiệt tình với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
 
Hay quý khách hàng cũng có thể đến trực tiếp công ty HOÀNG PHÁT LIGHTING để tìm mua sản phẩm tại địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Ưu tiên giao hàng tận nơi, miễn phí cho khu vực nội thành.