cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn bàn học Comet sử dụng công nghệ Led

Đèn bàn học Comet sử dụng công nghệ Led

Đèn bàn Led Comet được sử dụng công nghệ Led hiện đại, đồng thời sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến với công suất chiếu sáng tốt hơn và giúp bảo vệ mắt ốt hơn, không có bất kì nguy hại hay tác dụng phụ nào lên sức khoẻ của người sử dụng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn bàn học Comet sử dụng công nghệ Led có kiểu dáng hiện đại theo xu hướng mới nhất hiện nay, màu sắc nhẹ nhàng tinh tế vô cùng bắt mắt sẽ là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn.

Đèn bàn học Led CometCông ty dược phẩm An Thiên Đèn bàn Led Comet khi chiếu sáng sẽ chiếu liên tục, không chập chờn hay nhấp nháy. Cho ánh sáng gần  giống với ban ngày nhất, hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thật nhờ vào chỉ số hoàn màu cao. Bóng chiếu sáng có lượng  toả nhiệt thấp, không gây nguy hại cho người dùng trong quá trình sử dụng và đặc biệt là tiết kiệm điện năng, giảm bớt gánh nặng  kinh tế cho gia đình. Ngoài ra đèn bàn Led Comet còn thân thiện với môi trường, không thải ra các chất độc hại như chì hoặc thủy ngân hay tia hồng ngoại, tia cực tím.

Dược phẩm An Thiên Thân đèn được tính toán có chiều cao thích hợp theo chiều cao của từng độ tuổi  có thể điều chỉnh linh hoạt lên xuống  giúp việc chiếu sáng phát huy hết công suất và có thể gập lại đèn dễ dàng khi cất giữ, dễ dàng  vệ sinh đèn.

Bóng của đèn nằm bên trong chụp đèn vừa vặn không lòi ra ngoài không gây chói mắt cho người dùng và  người xung quanh. Chụp đèn không che khuất ánh sáng và cũng không hắt quá nhiều giúp bóng tập trung rọi trên mắt bàn.

Đế đèn chắc chắn đặt trên mặt bàn không bị xê dịch chống đổ bể , nút tắt mở  đèn trên vị trí dễ thấy nhất cho việc tắt mở đèn đơn giản và tiện lợi.

Ngoài ra đèn được thiết kế những màu sắc tinh tế hấp dẫn mắt nhìn kiểu dáng sang trọng , có thể sử dụng bất cứ đâu trong nhà từ phòng khách đến phòng ngủ, phòng học… kết hợp với kiểu kiến trúc tại gia của bạn.

Hoàng Phát Lighting  xin hân hạnh phục vụ quý khách. Hãy đến với chúng tôi để mang về những sản phẩm chính hãng chất lượng cao, uy tín nhiều năm và giá cả vô cùng hấp dẫn.

Không những có mẫu mã đa dạng mà còn có những gam màu lạ, đẹp mắt và còn được các chuyên viên tư vấn hỗ trợ lựa chọn sản phẩm. Quý khách sẽ luôn hài lòng khi đến với Hoàng Phát Lighting.

Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn sản phẩm hoặc gọi đến số hotline của chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

LIÊN HỆ MUA HÀNG