cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn bàn học Led giá bao nhiêu

Đèn bàn học Led giá bao nhiêu

Đèn bàn Led Comet đem sự tiện lợi cho người sử dụng như học sinh tra cứu sách, đọc bài, người lớn làm việc, đọc sách là những việc đòi hỏi sự tập trung mắt cao vì có những tiêu chuẩn chiếu sáng tốt nhất, điều mọi người thắc mắc là đèn bàn học Led giá bao nhiêu ?

Đèn bàn học Led giá bao nhiêu là phù hợp nhất, có đủ các tiêu chuẩn cần phải có hay không, có tác dụng phụ nào hay không chính là những câu hỏi thường xuyên thấy ở các đại lí cung cấp. Đèn bàn Led Comet được ra đời với những tiêu chuẩn đã được kiểm tra kĩ càng giúp bảo vệ mắt nhờ vào việc đèn cho ánh sáng trắng hoặc vàng là ánh sáng gần như ánh sáng ban ngày, chỉ số hoàn màu cao đặc biệt chiếu sáng liên tục, không nhấp nháy không làm mỏi mắt, nhức mắt trong quá trình sử dụng.

Đèn bàn học Led CometĐèn còn có lượng nhiệt toả ra thấp, làm bằng chất liệu sạch, thân thiện với môi trường lại tiết kiệm điện năng. Đèn không phát ra những tia cực tím, tia bức xạ tia hồng ngoại, không thải ra thuỷ ngân an toàn cho người sử dụng . Ngoài ra ánh sáng của đèn rất ổn định theo thời gian độ sáng không bị suy giảm cho dù sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Đèn bàn Led Comet được thiết kế phần thân có thể điều chỉnh linh hoạt lên xuống, có thể gập lại cất giữ gọn gàng hoặc để tiết kiệm không gian của bàn học khi không sử dụng. Lớp vỏ ngoài ít đóng bụi và dễ dàng lau chùi đèn mang lại sự sạch sẽ cho người sử dụng.

Bóng của đèn luôn được bao phủ bởi phần chụp  đèn,  tuy nhiên không che ánh sáng giúp bóng tập trung rọi tại vị trí cần chiếu sáng, không hắt ánh sáng ra quá nhiều không làm mỏi mắt người sử dụng cũng như những người xung quanh. Bóng đèn được dùng là bóng đèn Led làm bằng chất liệu tốt khi bị bễ không vỡ vụn thành nhiều mảnh văng tứ tán khắp nơi mà hầu như tập trung lại một chỗ an toàn nhất là với trẻ nhỏ và dễ dàng cho việc thu dọn.

Chân đèn đặt cố định tại bàn không xê dịch lắc lư, nút công tắc ngay chân đèn dễ dàng tắt mở đèn nhanh chóng.

Đèn có thiết kế hiện đại, sang trọng màu sắc phong phú có thể đặt nhiều nơi như phòng làm việc, phòng khách , phòng ngủ…

Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách nơi cung cấp sản phẩm có chất lượng cao có uy tín và giá cả lại phải chăng đó chính là Hoàng Phát Lighting.

Hoàng Phát Lighting rất hân hạnh được phục vụ quý khách hãy nhanh chóng đến cửa hàng để xem sản phẩm hoặc liên hệ qua số hot line để được tư vấn chi tiết.

Địa chỉ phân phối đèn bàn Led Comet chính hãng

Địa chỉ phân phối đèn bàn Led Comet chính hãng

LIÊN HỆ MUA HÀNG