cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn cây trang trí phòng khách có mặt ở công ty Hoàng Phát

Đèn cây trang trí phòng khách có mặt ở công ty Hoàng Phát

Bạn cảm thấy nhàm chán với những chiếc đèn chiếu sáng với kiểu dáng thông thường. Bạn đang muốn tìm một dòng sản phẩm chiếu sáng cho không gian nơi phòng khách có thể di chuyển tới lui để tạo sự thuận tiện trong việc bày trí.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Vâng và những chiếc đèn cây có mặt tại công ty Hoàng Phát cơ sở thành phố Hồ Chí Minh sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Đèn cây trang trí phòng khách có mặt ở công ty Hoàng Phát

Công ty dược phẩm An Thiên Thông thường từ xưa đến nay, kể từ khi bắt đầu có ánh sáng của những chiếc đèn điện thì bạn đã bắt đầu sử dụng những dòng bóng đèn có kiểu dáng truyền thống thông thường, được lắp đặt trên trần nhà, hay hai bên vách tường. Nay bạn muốn có một điều gì đó mới lạ, bạn muốn có một dòng sản phẩm chiếu sáng mà bạn thích thì bạn có thể di chuyển đến bất cứ nơi đâu mà bạn mong muốn. Hiện nay tại công ty Hoàng Phát của chúng tôi đã có dòng đèn trang trí được thiết kế dưới dạng cây, độc đáo mới lạ, thuận tiện cho việc di chuyển cũng như vệ sinh chiếc đèn.

Dược phẩm An Thiên Vẫn với những chất liệu quen thuộc nhưng được chúng tôi ứng dụng và sáng tạo ra trên nhiều mẫu mã khác nhau, nhằm đem đến sự mới lạ không ngưng cho người tiêu dùng, cũng như cho phù hợp với thời buổi hiện đại, công nghiệp hóa, hiện đại hóa ngày nay. Với thiết kế đa dạng, mẫu mã đẹp mắt và vô cùng tinh tế với dạng hình cây đứng. Không chiếm quá nhiều diện tích cho không gian nhà bạn, cũng không có trọng lượng nặng để bạn tốn nhiều công sức cho việc di chuyển chúng. Những chiếc đèn cây trang trí phòng khách có thiết kế vừa vặn với mọi không gian, đem đến sự hài hòa cho diện tích được bày trí.

Đèn cây trang trí phòng khách có mặt ở công ty Hoàng Phát

Khi bạn thay đổi về nguồn ánh sáng và hình dáng của những chiếc đèn chiếu sáng là bạn đã thay đỏi cả một cầu không khí của chính không gian nơi đó. Để chúng trở nên mới mẻ hơn, hấp dẫn hơn, tiện lợi hơn, quý khách có thể tìm đến công ty chúng tôi tại thành phố Hồ Chí Minh với nhiều mẫu mã và kiểu dáng được trưng bày bắt mắt. Không chỉ có sự đa dạng về mẫu mã mà còn đa dạng về phong cách, để bạn có thể tha hồ lựa chọn một chiếc đèn phù hợp về đầy đủ yếu tố để đem về làm đẹp cho không gian nhà mình.

Quý khách cũng có thể đặt hàng qua website nếu không có thời gian rảnh đến trực tiếp công ty của chúng tôi, chỉ cần để lại tên và số điện thoai, địa chỉ là có hàng đến tận nhà trong thời gian nhanh nhất.