cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led nhà xưởng Higbay GreenPerfrom Hodiled

Nếu bạn đã quá chán ngán với những dòng đèn truyền thống mà chất lượng không đảm bảo thì Thương hiệu Hodiled sẽ làm cho bạn những cảm giác hài lòng nhất.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn led nhà xưởng Higbay GreenPerfrom Hodiled cũng là một trong những dòng đèn ứng dụng công nghệ chiếu sáng bằng chip led cao cấp được ưa chuộng nhất trên thị trường ngày nay, sẽ là sản phẩm bạn không nên bỏ qua.

Công ty dược phẩm An Thiên ĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM 

1.  Dược phẩm An Thiên Đèn led nhà xưởng Higbay GreenPerfrom Hodiled được chế tạo tách biệt với bộ phận tản nhiệt của hệ thống tránh gây ảnh hưởng trong quá trình làm việc, nâng cao tuổi thọ của bộ nguồn và nguồn sáng.

Đèn led nhà xưởng Higbay GreenPerfrom Hodiled

2.  Đèn luôn đem lại cho bạn sự an toàn, không sinh ra khí thải cũng như nhiệt lượng, thiết kế chế độ khởi động mềm và tắc từ từ.

3.  Đèn led nhà xưởng Higbay GreenPerfrom Hodiled có nguồn được thiết kế riêng đảm bảo toàn bộ nhiệt năng sẽ được chuyển hóa hết thành quang năng. Đảm bảo không gay thất thoát.

ƯU ĐIỂM MÀ SẢN PHẨM MANG LẠI

1.  Đèn led nhà xưởng Higbay GreenPerfrom Hodiled đảm bảo tiêu chí an toàn đối với người sử dụng và môi trường sống xung quanh chúng ta. Thiết bị này cam kết sử dụng nguyên vật liệu đã qua kiểm định, đảm bảo an toàn tuyệt đối và không chứa tạp chất như chì, thủy ngân… gây ô nhiễm môi trường.

2.  Đèn led nhà xưởng Higbay GreenPerfrom Hodiled có kích thước của đèn vô cùng nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và vận chuyển.

3.  Đèn sử dụng chất liệu cao cấp nhất nên sẽ đem lại cho bạn một sản phẩm bền lâu với thời gian và có thể đảm bảo chất lượng khi bạn lăp sđặt ở bất kì môi trường nào.

4.  Đèn led nhà xưởng Higbay GreenPerfrom Hodiled tích hợp cùng công nghệ chiếu sáng bằn chip Led hiện đại bậc nhất. Chính vì vậy, đèn có khả năng phát ra ánh sáng rất vượt trội.

5.  Sản phẩm phát ra ánh sáng liên tục, được duy trì ổn định trong nhiều giờ liền, hạn chế tình trạng chớp nháy và giảm sáng trong suốt quá trình sử dụng. Chính vì vậy, sản phẩm sẽ đảm bảo cho bạn luôn có đầy đủ ánh sáng để sinh hoạt hoặc làm việc hằng ngày.

SẢN PHẨM NỔI BẬT VÀ ỨNG DỤNG

Đèn led nhà xưởng highbay GreenPerform 80W WSL-G80 Hodiled

1.  Sử dụng chip Led và driver nhập khẩu Philips đảm bảo được chất lượng sáng, đảm bảo độ bền sử dụng lâu dài, tiện dụng trong mọi hoạt động chiếu sáng. Tận dụng tối đa nhu cầu sử dụng hệ thống chiếu sáng chất lượng, cao cấp.

Đèn led nhà xưởng Higbay GreenPerfrom Hodiled


2.  Sản phẩm được bao bọc bởi lớp vỏ nhôm cao cấp bên ngoài đem đến hiệu quả sử dụng lâu dài, ổn định trong mọi hoạt động sáng, chiếu sáng tiết kiệm điện trong mọi hoạt động tiêu thụ giúp cho việc lắp đặt trở nên đơn giản, hỗ trợ hệ thống tản nhiệt phù hợp với không gian lắp đặt.

3.  Toàn bộ sản phẩm đèn led highbay được hỗ trợ lắp đặt từ dây chuyền máy móc hiện đại, công nghệ sáng tuyệt vời, đa dạng với hệ thống chiếu sáng hiện đại cho sản phẩm luôn tạo được hiệu ứng cao trong lắp đặt.

Đèn led nhà xưởng highbay GreenPerform 180W WSL-G180 Hodiled

1.  Sử dụng điện trực tiếp 220V không chứa tăng phô, kích, tụ nối thẳng vào điện nguồn giúp cho việc lắp đặt đơn giản hơn và quan trọng là giảm đi khối lượng đáng kể. Sản phẩm có chi tiết nhỏ giúp cho việc lắp đặt diễn ra đơn giản, tản nhiệt phù hợp với không khí tại Việt Nam.

2.  Sản phẩm được lắp đặt với dây chuyền công nghệ máy móc hiện đại, đảm bảo ngoại hình đẹp mắt, không xù xì như sản phẩm khác đem đến cái nhìn thiện cảm hơn cho đèn. Hoạt động sử dụng chiếu sáng diễn ra an toàn, tiết kiệm và phù hợp với nhu cầu sáng.

Đèn led nhà xưởng highbay GreenPerform 145W WSL-G145 Hodiled

1.  Sản phẩm được nhập khẩu 100% từ nước ngoài và tiến hành gia công trong nước, đảm bảo chất lượng nguồn sáng hoàn hảo, giá thành hợp lý. Chỉ số màu 80Ra đem đến hoạt động chiếu sáng êm dịu, hài hoà góp phần bảo vệ thị giác của bạn.

Đèn led nhà xưởng Higbay GreenPerfrom Hodiled

2.  Đèn led nhà xưởng highbay GreenPerform 145W WSL-G145 Hodiled có công nghệ sản xuất hiện đại, đạt mức tuổi thọ cao lên đến 45.000 giờ chiếu sáng tương đương với thời gian chiếu sáng liên tục từ 5 – 7 năm, tiết kiệm chi phí và thời gian bảo dưỡng, thay mới. Quả là một sản phẩm rất tuyệt vời.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Đèn led nhà xưởng Higbay GreenPerfrom Hodiled