cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led nhà xưởng highbay PHBEE120L Paragon

HOÀNG PHÁT LIGHTING sẽ giới thiệu đến quý khách hàng một sản phẩm mới phục vụ cho nhu cầu chiếu sáng của nhà xưởng một cách hiệu quả nhất đó là đèn led nhà xưởng highbay PHBEE120L Paragon một trong những sản phẩm chiếu sáng nhà xưởng nổi bật nhất trên thị trường hiện nay và đang được nhiều người tin dùng.

Đèn led nhà xưởng highbay PHBEE120L Paragon được sản xuất được xem là một trong những sản phẩm cao cấp nhất trên thị trường và chuyên dùng cho những môi trường chiếu sáng chuyên biệt và cần nhiều ánh sáng chất lượng nhất.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã Sản phẩm: PHBEE120L 120W

 

 THÔNG SỐ ĐIỆN

THÔNG SỐ QUANG

THÔNG SỐ HÌNH

Điện áp(V)

Công suất(W)

Tuổi thọ(h)

Quang thông(Lm)

Nhiệt độ màu(K)

Chỉ số hoàn màu(Ra)

Chỉ số IP

Chiều rộng(mm)

Chiều cao(mm)

Đường kính lỗ(mm)

220-240

120

50.000

12600

5500/6500

>=70

65

178

265

120



ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM

Công nghệ hiện đại

Đèn led nhà xưởng highbay PHBEE120L ParagonĐèn led nhà xưởng highbay PHBEE120L Paragon là loại đèn chiếu sáng chuyên dùng cho nhà xưởng được sản xuất dựa trên những tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe nhất, được trang bị chip Led do Osram sản xuất để đảm bảo tối đa khả năng chiếu sáng, kéo dài thời gian sử dụng và tiết kiệm điện một cách hiệu quả nhất.

Đèn led nhà xưởng highbay PHBEE120L Paragon có độ quang thông 12600Lm, chỉ số hoàn màu >70Ra, hiệu suất quang lớn hơn 80Lm/W, làm nổi bật lên khả năng chiếu sáng tốt, đều màu, không gậy hại cho mắt. Bên cạnh đó sản phẩm có lượng nhiệt tỏa ra thấp, đáp ứng nguồn sáng cho nhà xưởng phục vụ công nhân sản xuất an toàn, góp phần tăng năng xuất lao động một cách hiệu quả nhất.

Chất lượng vượt trội, hiệu quả

Đèn led nhà xưởng highbay PHBEE120L Paragon có các chi tiết cấu tạo của đèn được chau chuốt khá tỉ mỉ và cẩn thận. Thân đèn được làm hoàn toàn bằng hợp kim nhôm phủ sơn tĩnh điện giúp sản phẩm có màu sắc hiện đại nhất. Kính chịu nhiệt, có khả năng chống va đập, chống cháy nổ và không bị ảnh hưởng bởi môi trường rung, lắc giúp sản phẩm có sự ổn định lâu dài.

Đèn còn đạt tiêu chuẩn bảo vệ IP65 nên bụi bẩn, hơi nước không xâm nhập giúp bóng đèn rất ít bị hư hỏng giúp bạn tiết kiệm không nhỏ. Đặc biệt với van cân bằng áp suất giúp cho đèn luôn duy trì được chất lượng chiếu sáng, phù hợp với nhiều môi trường khác nhau từ quá nóng, quá lạnh hay môi trường nhiều bụi bẩn của nhà xưởng.

Tuổi thọ cao

Đèn led nhà xưởng highbay PHBEE120L Paragon nổi bật ở tuổi thọ cao lên đến 50.000 giờ sử dụng giúp giảm thời gian công sức bảo trì, bảo dưỡng khi sử dụng mà tuổi thọ không phụ thuộc số lần bật tắt.

Giá thành hợp lý

Không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí thay mới hay tiền điện hàng tháng mà đèn led nhà xưởng highbay PHBEE120L Paragon còn sở hữu mức giá rất hợp với túi tiền của người sử dụng. Nếu bạn mua tại các cửa hàng chính hãng, đặc biệt là tại Hoàng Phát Lighting thì mức giá mà bạn có được sẽ rất hấp dẫn và còn nhiều chương trình khuyến mãi đạc biệt dành cho bạn nữa.

ỨNG DỤNG

Đèn led nhà xưởng highbay PHBEE120L Paragon được sử dụng trong chiếu sáng xưởng sản xuất, nhà kho, siêu thị, nhà thi đấu thể thao, khu bán lẻ và cả trong không gian gia đình có không gian rộng lớn.

Đèn led nhà xưởng highbay PHBEE120L Paragon

MUA SẢN PHẨM Ở ĐÂU ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT?

Hiện nay, đèn led nhà xưởng highbay PHBEE120L Paragon được phân phối khá rộng rãi trên thị trường bởi sản phẩm đang được nhiều nhà doanh nghiệp tin dùng, nên khiến cho nhiều người không biết phải mua sản phẩm ở đâu để có chất lượng tốt mà giá thì hợp lí. Quý khách sẽ không cần phải quá lo lắng vì Hoàng Phát Lighting chúng tôi là địa chỉ uy tín nhất mà bạn có thể mua đèn led nhà xưởng highbay PHBEE120L Paragon mà không lo về giá của sản phẩm và cả chất lượng của sản phẩm.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Đèn led nhà xưởng highbay PHBEE120L Paragon