cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led nhà xưởng là gì?

Công nghệ ngày càng phát triển kèm theo sự ra đời của hàng loạt những sản phẩm hiện đại. Điều đó được chứng minh rõ trong lĩnh vực chiếu sáng với sự ra đời của đèn led nhà xưởng. Đây là sản phẩm hàng đầu thay thế cho những loại đèn cao áp truyền thống và ngày càng được sử dụng rộng rãi. Sau đây là những thông tin để giúp cho chúng ta hiểu rõ hơn về đèn led nhà xưởng.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG LÀ GÌ?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đèn led nhà xưởng là một loại đèn chiếu sáng sử dụng chip LED ( LED được viết đầy đủ là Light-Emitting-Diode với ý nghĩa là “đi-ốt phát sáng”). Khi có dòng điện tác động lên, nguồn sáng sẽ phát sáng giúp cho đèn led hoạt động với những ánh sáng đa sắc, công suất lớn và hiệu quả chiếu sáng cao.

MỘT SỐ ĐÈN LED THÔNG DỤNG TRONG NHÀ XƯỞNG

Đèn pha

Công ty dược phẩm An Thiên Đèn pha sở hữu góc chiếu sáng hẹp, hướng ánh sáng tập trung đến mặt phẳng làm việc giúp tối ưu hóa công việc một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, mức tiêu thụ điện năng thấp hơn so với các loại đèn truyền thống lên đến 79%. Đặc biệt đèn pha còn có chức năng chống cháy nổ với thiết kế vỏ nhôm giúp tản nhiệt tốt hơn mà không phải lo về vấn đề nóng quá mức.

Đèn led nhà xưởng là gì?

Dược phẩm An Thiên Điều đó cũng giúp cho đèn có tuổi thọ rất cao khoảng 50000 giờ với công suất đầy đủ, chống chọi với mọi loại thời tiết. Sử dụng đèn pha còn giúp giảm thải lượng cacbon, giúp cho chúng ta cảm thấy thoải mái và phấn khích khi làm việc. Qua những đặc điểm trên thì ta thấy rõ đèn pha chính là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho hệ thống chiếu sáng của nhà xưởng.

Đèn tuýp led

Đèn tuýp led được cấu tạo từ hợp kim nhôm sơn tĩnh điện và nhựa PC kĩ thuật giúp bảo vệ được các bộ phận bên trong, không sợ bị vỡ, luôn bền và đẹp theo thời gian. Bằng cách sử dụng bộ đèn tiết kiệm điện năng giúp làm giảm 60% lượng điện tiêu thụ, đồng thời còn tăng gấp đôi tuổi thọ cho đèn khoảng 40000 giờ và ánh sáng tương đương.

Đèn led nhà xưởng là gì?

Đèn có khả năng chiếu sáng rộng, phân bố đều, không phát ra tia UV, tia cực tím hay các chất độc hại. Vì vậy không gây hại đến mắt của người sử dụng. Với cơ chế tỏa nhiệt tốt, đèn sẽ làm giảm đi bức xạ nhiệt và không gây nóng bức khó chịu cho người sử dụng. Với những đặc điểm trên thì đèn tuýp led sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho những nhà xưởng.

Đèn high bay

Một sản phẩm nữa khá thông dụng trong các nhà xưởng chính là đèn high bay. Đèn high bay có công suất lớn hơn 100W với cường độ ánh sáng cao, được phân bố đồng đều. Tuổi thọ lên đến 50000 giờ tương đương với 10 năm sử dụng, giúp tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì. Cấu tạo đèn thuận lợi cho việc lắp đặt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm còn có khả năng chống bụi, mang lại hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời.

Đèn led nhà xưởng là gì?

LỢI ÍCH SỬ DỤNG ĐÈN LED TRONG NHÀ XƯỞNG

Những công việc trong nhà xưởng luôn đòi hỏi độ chính xác và tỉ mỉ cao. Vì vậy thiết bị chiếu sáng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Sử dụng đèn led nhà xưởng, chúng ta sẽ đạt được những lợi ích sau:

•  Nhờ công nghệ từ tính phát quang, đèn led nhà xưởng giúp ta tiết kiệm được 60-80% năng lượng tiêu thụ so với các loại đèn truyền thống.

•  Tuổi thọ của đèn cao, có thể chiếu sáng từ 60000 giờ đến 100000 giờ, tương đương với thời gian 10-15 năm.

•  Đèn được thiết kế thông minh với chức năng tự bảo vệ.  Khi gặp sự cố về chạm chập, đèn sẽ tự động ngắt hoặc điều chỉnh điện áp phù hợp.

•  Thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe cho con người. Không phát ra các tia bức xạ khiến cho mắt cảm thấy mỏi và khó chịu.

•  Sử dụng đèn led nhà xưởng còn giúp tiết kiệm chi phí. Hiệu suất phát quang lớn mang lại hiệu quả kinh tế cao.

CÁCH BẢO QUẢN ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG AN TOÀN NHẤT

•  Thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng bóng đèn và máng. Để cho việc bảo trì được thuận lợi và an toàn, các nhà xưởng hay xí nghiệp nên tận dụng những ngày nghỉ lễ hay cuối tuần để tránh ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất.

•  Làm sạch đầu tiếp xúc của đèn bằng khăn khô để tránh bám bụi. Tránh sử dụng hóa chất tẩy rửa vì những dung dịch này sẽ gây chạm chập những linh kiện bên trong.

•  Nên kiểm tra hoạt động của thiết bị thường xuyên. Khi phát hiện ra chập cháy cần phải thay ngay để tránh hậu quả đáng tiếc.

GIÁ ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG CÓ RẺ KHÔNG?

Bên cạnh những lợi ích của đèn led nhà xưởng đem lại thì giá thành cũng là vấn đề được mọi người quan tâm hàng đầu. Giá thành của sản phẩm cũng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như chi phí linh kiện, chi phí đóng gói,…

Giá của đèn led thường giao động từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu. Tuy nhiên giá thành cao hay thấp còn tùy thuộc vào loại đèn do chúng ta chọn. Việc lựa chọn nhà phân phối cho mình cũng góp phần ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm.

HOÀNG PHÁT LIGHTING - ĐẠI LÝ CHUYÊN PHÂN PHỐI ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG GIÁ RẺ

Là đại lý chuyên về thiết bị chiếu sáng, Hoàng Phát Lighting có đầy đủ các sản phẩm đèn led nhà xưởng với giá thành vô cùng phải chăng giúp cho chúng ta có nhiều sự lựa chọn phù hợp. Với hơn 10 loại thương hiệu đèn led nhà xưởng với giá giao động từ 3 triệu trở lên, Hoàng Phát sẽ là nơi lựa chọn đáng tin cậy của mọi người.  Đặc biệt chúng ta sẽ được tư vấn tận tình chu đáo để có được sản phẩm cũng như những chính sách ưu đãi tốt nhất. Còn chần chờ gì mà không đến với Hoàng Phát Lighting ngay nào!

Đèn led nhà xưởng là gì?