cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Đèn Led Par30N 5w E27 Rạng Đông S

Đèn Led Par30N 5w E27 Rạng Đông S

Đèn Led Par30N 5w E27 Rạng Đông S đã tích hợp chíp led công nghệ cao vào sản phẩm để cho ra nguồn ánh sáng chân thực nhất.

Đèn Led Par30N 5W E27 Rạng Đông S là sản phẩm được thiết kế thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng, đèn led Rạng Đông đã loại bỏ được các chất gây hại đối với con người. Với tiêu chí thân thiện với môi trường thì đèn led Rạng Đông là một sản phẩm vô cùng lý tưởng cho bạn và gia đình bạn sử dụng lâu dài.

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

Đèn Led Par30N 7W Rạng Đông S

1.   Sử dụng chip led công nghệ hiện đại làm cho hiệu quả sử dụng của đèn led Rạng Đông được tối ưu hóa hơn.

2.   Chất liệu cấu thành nên đèn led Par30N 5W E27 Rạng Đông là nhựa cao cấp không gây hại cho người sử dụng trong quá trình chiếu sáng, thân thiện với môi trường.

3.   Đèn led Par30N cho nguồn sáng trung thực phù hợp với nhiều không gian trong nhà bạn.

4.   Trong quá trình sản xuất, đèn Led Rạng Đông đã loại bỏ được hầu hết các chất độc hại, tia tử ngoại nhằm đưa đến tay khách hàng những sản phẩm an toàn nhất.

5.   Với qui trình sản xuất tiên tiến thì độ bền của đèn led Rạng Đông cũng cao hơn vì loại bỏ được các nhược điểm không đáng có khi sản xuất thủ công.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.   Quá trình sản xuất công nghệ khép kín hạn chế được những sai sót cho sản phẩm, làm tăng độ bền và tuổi thọ của đèn led Rạng Đông lên đến khoảng 25000 giờ.

2.   Thiết kế nhỏ gọn là một ưu điểm lớn cho các không gian có diện tích hẹp nhưng vẫn cung cấp đủ ánh sáng cần thiết cho quá trình sinh hoạt của bạn và gia đình bạn.

3.   Với chíp led công nghệ tiên tiến được tích hợp trong sản phẩm thì khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm khá cao cùng công suất 5w thì bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần quá lo lắng cho tiền điện hàng tháng rồi.

4.   Về mặt ngoại hình thì đèn led Par30N 5W E27 Rạng Đông S có thiết kế khá tinh tế và sang trọng có thể thay thế cho các loại đèn truyền thống.

5.   Nguồn sáng được phát ra không gây nóng bóng đèn làm tăng hiệu quả hoạt động của bóng đèn lâu dài hơn.

6.   Với nguồn ánh sáng trung thực không quá chói mắt thì đèn led Rạng Đông luôn tạo cảm giác dễ chịu khi bạn sinh hoạt dưới ánh sáng của đèn.

LIÊN HỆ MUA HÀNG