cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha Led Paragon POLH

Các sản phẩm đèn pha Led hiện nay trên thị trường có rất nhiều, lựa chọn được những sản phẩm tốt, chất lượng sẽ mang lại hiệu quả thiết thực trong việc tiết kiệm năng lượng cũng như đảm bảo chất lượng ánh sáng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Vậy giữa muôn vàn các sản phẩm như hiện nay đâu là sản phẩm đáng tin cậy cho chúng ta? Một gợi ý dành cho bạn là hãy lựa chọn đèn Led Paragon POLH cao cấp.

Công ty dược phẩm An Thiên Được sử dụng rộng rãi để chiếu sáng ngoài trời dòng sản phẩm cao cấp này hiện nhận được sự tín nhiệm rất cao của người tiêu dùng, của các chủ đầu tư. Hãy cùng tìm hiểu về chúng nhé.

Dược phẩm An Thiên Tuy là loại đèn sử dụng công nghệ hiện đại nhưng dòng sản phẩm này được cấu tạo khá đơn giản, nó chỉ bao gồm một bóng đèn Led, chấn lưu và tụ điện để hỗ trợ cho việc chiếu sáng. Chỉ với những bộ phận trên đã tạo ra được một nguồn sáng lớn rất với nguyên lý diot phát quang thích hợp để chiếu sáng các khu vực ngoài trời như biển quảng cáo, khu vực sân khấu, công viên hay khoảng sân vườn nhỏ của bạn chỉ với một nút bật/tắt.

Đèn pha Led Paragon POLH - thiết bị chiếu sáng chất lượng cao

Do được sử dụng chủ yếu là bên ngoài nên Đèn pha Led Paragon POLH được sản xuất từ vật liệu có độ bền chắc, có khả năng chống thấm IP65 nên sẽ không bị ảnh hưởng khi có mưa gió. Vì vậy mọi người sẽ yên tâm, không phải lo lắng tìm kiếm dụng cụ để che chắn cho chúng.

Nhờ vào độ quang thông lớn nên tăng thêm khả năng chịu nhiệt cho sản phẩm, duy trì sự ổn định của ánh sáng khi đèn hoạt động và nhất là chúng có khả năng chiếu sáng rất xa nhờ lớp phản quang bằng nhôm nhưng lại không gây chói mà ngược lại tạo cảm giác dễ chịu cho mọi người chứ không như các loại đèn thông thường khác.

Điều cuối cùng mà chúng tôi muốn nói về sản phẩm đèn pha Led Paragon POLH đó chính là tuổi thọ của chúng. Người ta hay nghĩ do hoạt động ngoài trời và chịu nhiều tác động nên chắc tuổi thọ đèn không cao, nhưng với đèn pha Paragon điều đó ngược lại. Tuổi thọ của chúng đến 30000 giờ nên bạn có thể sử dụng được trong thời gian dài mà không phải thay thế đèn.