cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước bây giờ

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước bây giờ

Nước ta ngày càng phát triển mạnh về kinh tế, hội nhập thương mại nước ngoài. Các dịch vụ không ngừng phát triển trong đó ngành dịch vụ vận chuyển hàng hóa đang mở rộng trên toàn quốc, phát triển cả trong và ngoài nước, trở thành dịch vụ không thể thiếu.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Phải nói ngành vận chuyển, chuyển phát nhanh phát triển khá nhanh chóng. Trước đây, quy mô hoạt động khá nhỏ, không rộng lớn trên toàn quốc. Bây giờ thì mỗi tỉnh thành đều có chi nhánh chuyển phát nhanh, đặc biệt các thành phố lớn phải có đến hàng chục công ty làm về mảng dịch vụ này.

Công ty dược phẩm An Thiên Trước đây người ta chỉ coi trọng chuyển phát nhanh trong nước nhà, nhưng hiện tại Việt Nam đang hội nhập kinh tế thế giới, rất nhiều người Việt sinh sống và làm việc tại nước ngoài, nên hình thức vận chuyển phát triển sang cả quốc tế, toàn bộ các nước trên thế giới đều có thể nhận hàng chuyển phát từ Việt Nam. Điển hình một số nước như chuyển phát nhanh đi Đức, chuyển phát nhanh đi Mỹ, chuyển phát nhanh đi Nga… hiện nay đang được nhiều người sử dụng đến.

Dược phẩm An Thiên Hình thức vận chuyển phong phú, đa dạng, có thể chuyển phát qua nhiều tuyến như vận tải đường biển, hàng không, đường bộ… Ngày nay, dịch vụ càng tiên tiến hơn, khách hàng được miễn phí đóng gói hàng hóa, không lo mất cắp. Thời gian gửi cũng tùy thuộc vào gói bạn chọn lựa.

Có gói chuyển phát nhanh đến một số nước châu Âu chỉ mất ba đến năm ngày. Hay một số nước châu Mỹ chuyển phát nhanh đến tầm năm ngày. Ngoài chuyển phát nhanh còn có chuyển phát chậm, giá thành sẽ thấp hơn, hàng hóa vẫn được bảo đảm như chuyển phát nhanh nhưng thời gian bạn nhận được hàng hóa sẽ lâu hơn rất nhiều.

Trong các gói chuyển phát nhanh đi quốc tế hay trong nước, khách hàng đều được bảo đảm sự an toàn tuyệt đối với các sản phẩm ký gửi của mình. Vậy nên bạn không cần lo lắng về hàng hóa của mình khi giao cho công ty chuyển phát nhanh nhé. Nếu muốn xác định thời gian nhận, bạn có thể sử dụng gói dịch vụ chuyển phát nhanh rõ thời gian, công ty sẽ chấp nhận bạn muốn thời gian nhận là hôm nào và bảo đảm đúng ngày đó nhận được.