cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Điểm mặt những loại bánh xe đẩy hàng phổ biến nhất hiện nay

Điểm mặt những loại bánh xe đẩy hàng phổ biến nhất hiện nay

Bánh xe đẩy hàng hiện nay có rất nhiều chủng loại khác nhau, mỗi chủng loại không những có mẫu mã khác nhau, giá cả cũng có sự chênh lệch mà tính năng của từng loại cũng có sự khác biệt nhất định.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Mẫu mã của các loại bánh xe đẩy có mặt trên thị trường hiện nay thì rất đa dạng tuy nhiên nhìn chung thì chúng đều phải gọn nhẹ, dễ lắp đặt, dễ sử dụng. Giá thành thì chắc chắn cũng có sự khác biệt, về cơ bản sự khác biệt trong giá cả của mỗi loại bánh xe đẩy xuất phát từ việc chúng được sản xuất từ các chất liệu khác nhau. Chất liệu càng cao cấp thì dĩ nhiên càng có giá thành cao hơn. Ngoài ra không phải chức năng của bánh xe đẩy hàng nào cũng giống nhau, đừng nhầm tưởng rằng cứ là bánh xe đẩy thì thì sử dụng trong lĩnh vực nào cũng được. Có một số bánh xe đẩy được sản xuất bằng những vật liệu đặc biệt nhằm sử dụng được trong những lĩnh vực đặc thù phải tiếp xúc với các hóa chất , dầu mỡ như ngành công nghiệp chẳng hạn.

Công ty dược phẩm An Thiên Quay trở về với việc điểm mặt các loại bánh xe đẩy được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Đầu tiên có lẽ nên  nhắc tới bánh xe đẩy cao su cố định. Đây là loại bánh xe được sử dụng khá rộng rãi đặc biệt là tại các công ty,cửa hàng, siêu thị chuyên dùng để đẩy, di chuyển hàng hóa. Ngoài ra bánh xe đẩy xoay có phanh cũng được sử dụng nhiều bởi loại bánh xe đẩy này được lắp đặt phanh. Do đó giúp vận chuyển hàng hóa tốt hơn, đảm bảo an toàn hơn trong những trường hợp phải di chuyển xe đẩy trên những địa hình khó di chuyển như dốc, sàn trơn.

Dược phẩm An Thiên Bánh xe đẩy cao su không phanh cũng là loại phổ biến tuy nhiên hạn chế của loại này là không phanh do đó cần phải cẩn thận khi đẩy xe sử dụng loại bánh này. Đó chỉ là một vài trong rất nhiều loại bánh xe đẩy hàng khác nhau. Điều quan trọng khi mua dùng bánh xe đẩy hàng không phải là giá càng rẻ càng tốt mà quan trọng là nên chọn loại phù hợp với mục đích sử dụng của bạn.