cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Dùng máy quấn màng PE khi nào

Dùng máy quấn màng PE khi nào

Mặc dù mang lại nhiều lợi ích như tiết kiệm thời gian quấn màng, tính thẩm mỹ cao song khi nào mới thực sự cần thiết để dùng máy quấn màng PE là điều mà nhiều doanh nghiệp vẫn còn băn khoăn.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bạn thường xuyên phải quấn hàng hóa? Bạn mất rất nhiều thời gian cho công việc này? Bạn đang  băn khoăn không biết có nên mua máy màng quấn PE hay không? Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây, bài viết sẽ giải đáp ngay câu hỏi “khi nào mới thực sự mua máy quấn màng PE”. Tham khảo nhé.

Dùng máy quấn màng PE khi nào

Công ty dược phẩm An Thiên Máy quấn màng PE là gì?

Dược phẩm An Thiên Màng PE hay còn được gọi với tên thân thuộc là màng chít, là một trong những vật dụng được sử dụng phổ biến trong các khâu đóng gói hàng hóa, bảo quản và vận chuyển. Ưu điểm của loại màng này là giá rẻ, có khả năng chống bụi bẩn và bảo quản hàng hóa một cách an toàn với những tác động từ bên ngoài.

Máy quấn màng PE là một thiết bị được thiết kế và sản xuất để thực hiện cho việc quấn màng tự động mà không cần phải  chịu tác động từ người sử dụng. Những dòng máy này giúp cho việc bao bọc hàng hóa được nhanh chóng hơn, tính thẩm mỹ cao hơn.

Dùng máy quấn màng PE khi nào?

Máy quấn màng mang lại khá nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp đang có nhu cầu. Tuy nhiên việc chọn mua máy quấn màng PE khi nào thì hợp lý thì điều mà hầu hết doanh nghiệp nào cũng băn khoăn. Bởi nếu không sử dụng thường xuyên và thật sự không cần thiết nếu mà mua máy thì sẽ gây tốn kém  rất nhiều chi phí của doanh nghiệp.

+ Khi doanh nghiệp cần quấn màng PE với số lượng lớn

Đối với lượng hàng hóa lớn thì việc quấn màng PE sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức. Do đó mà đây chính là thời điểm thích hợp để doanh nghiệp có thể quyết định rằng nên mua loại sản phẩm với nhiều hữu ích này hay không.

Việc mua loại máy quấn màng sẽ giúp doanh nghiệp có thể bao bọc hàng hóa một cách nhanh chóng, liên tục mà không phải tốn quá nhiều nhân công.

+ Khi doanh nghiệp cần quấn màng PE với hàng hóa cực đại

Với những loại hàng cực đại, hàng khổ lớn thì việc quấn màng PE bằng tay thật sự không mang lại quá nhiều hiệu quả để đảm bảo kiện hàng đó có thể chắc chắn và thẩm mỹ. Chính vì vậy mà nếu doanh nghiệp thường xuyên quấn màng PE với những loại hàng cực đại thì nên nghĩ ngay việc mua loại máy quấn sẽ tiện lợi hơn rất nhiều.

+ Khi doanh nghiệp cần quấn màng PE phải đảm bảo tính thẩm mỹ

Việc quấn màng PE bằng tay thường không đảm bảo quá về tính thẩm mỹ, hoặc thậm chí nó không đều nhau. Với một số loại hàng đặc thù, việc quấn màng PE cần phải đảm bảo tính thẩm mỹ để vừa có thể bảo vệ an toàn cho hàng hóa, vừa trông phải đẹp, chẳng hạng như một số mặt hàng trưng bày yêu cầu rất kỹ về vấn đề này.

Do đó mà với những loại hàng hóa đảm bảo tính thẩm mỹ doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định chọn mua máy quấn màng, vì đây là thời điểm thích hợp nhất.

+ Khi doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí

Một trong những lợi ích mà máy quấn màng PE mang lại cho doanh nghiệp đó chính là tiết kiệm chi phí như tiết kiệm chi phí nhân công, tiết kiệm chi phí  mua màng PE. Với những loại máy quấn màng tự động, doanh nghiệp không cần phải điều động quá nhiều nhân lực do đó sẽ tiết kiệm chi phí thuê nhân công.

Hơn thế những dòng máy tự động điều được đều chỉnh thích hợp với từng loại hàng hóa, kích thước vì vậy mà khi quấn sẽ rất ít khi bị lỗi hoặc bị rách phải dán lại.

Lưu ý khi mua máy quấn màng PE cho doanh nghiệp

Với những lợi ích tuyệt vời như thế, việc sở hữu máy quấn màng PE là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời của doanh nghiệp. Song khi mua loại máy này doanh nghiệp cần phải cân nhắc xem nó có thực sự cần thiết để đầu tư hay không, đồng thời cần chọn loại máy thích hợp với từng loại hàng hóa của mình.