cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Giải mã kiến thức, ý nghĩa sim số đẹp từ số 0 đến số 9

Giải mã kiến thức, ý nghĩa sim số đẹp từ số 0 đến số 9

Để có thể tạo nên những sim số đẹp độc đáo, ấn tượng chúng ta không thể bỏ qua các con số từ 0 đến 9. Mỗi một con số mang đến những giá trị, ý nghĩa khác nhau mà ít ai biết được. Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đến quý vị và các bạn ý nghĩa các con số từ 0 đến 9 dưới góc nhìn phong thủy, văn hóa và đời sống qua đó mọi người có thể hiểu hơn về ý nghĩa số sim mình đang dùng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ý Nghĩa SIM SỐ ĐẸP Các Con Số Từ 0 Đến 9 Trong 

Công ty dược phẩm An Thiên Trong Sim Số Đẹp ý nghĩa các con số chính là 1 trong những yếu tố quan trọng tác động trực tiếp đến giá trị của một Chiêc sim, do đó để biết đâu là một số đẹp, đẳng cấp thực sự quý khách cần nắm được ý nghĩa các số từ 0 đến 9 và sự chuyển biến về những giá trị ấy khi các số này được ghép lại với nhau. 

Ý nghĩa số 0 - Con số tròn trĩnh

Dược phẩm An Thiên Con số tròn trĩnh cho sự khởi đầu mới, cơ hội mới khi bắt đầu 1 việc nào đó những người khởi nghiệp, bước chân vào con đường kinh doanh buôn bán hay thậm chí là những bạn trẻ mới ra đời xây dựng sự nghiệp khá thích con số này đặc biệt khi lựa chọn sim số đẹp.

Ý nghĩa số 1 - con số vị trí độc tôn

Giải mã kiến thức, ý nghĩa sim số đẹp từ số 0 đến số 9

Nhất, Là con số đứng đầu trong dãy số, Nó là đại diện cho vị trí số 1 trong một lĩnh vực, ngành nghề...và nhiều việc khác nhau. Người thủ lĩnh luôn coi con số 1 là con số quyền năng thể hiện cho sức mạnh, trí tuệ, khát khao vươn tới những tầm cao mới.

Ý nghĩa số 2 - Con số bền vững

Tiếng hán đọc là NHỊ, dịch nghĩa gọi là MÃI MÃI: thể hiện sự hài hòa, bền vững. Trong phong thủy số 2 tương ứng mệnh MỘC tượng trưng vẻ đẹp của tình yêu, sự vĩnh hằng tồn tại mãi theo năm tháng.

Ý nghĩa số 3 - Con số tài lộc, trí tuệ, tiền tài

Đọc là TAM con số của tài lộc, Trí tuệ. Thể hiện sự kiên định vững chắc như câu nói “Dù ai nói ngả nói nghiêng lòng ta vẫn vững như kiềng 3 chân” hay đại diện cho Tam bảo (Phật - Pháp - Tăng), Tam giới (Dục - Sắc - Vô sắc). Tam đa (Đa Phúc, Đa Lộc, Đa Thọ).

Ý nghĩa số 4 - Tứ bất tử, bốn mùa 

Có 2 cách đọc,TỨ hoặc TỬ tùy theo dãy số, tình huống sẽ tạo ra ý nghĩa tuyệt với từ con số 4 này. VD: 4 phương tứ hướng, con số đại diện cho 4 mùa trong năm, 04 Con số bất tử.

Ý nghĩa số 5 - con số cân bằng

NGŨ là con số SINH đem đến sự phồn vinh, cần bằng âm dương giữa đời sống vật chất và tinh thần mỗi người. Nó đại diện cho cả thái ÂM và thái Dương cho ngũ hành KIM - MỘC - THỦY - HỎA - THỔ hay 5 chữ NHÂN, LỄ, NGHĨA, CHÍ, TÍN  là con số mang mệnh THỔ tượng trưng cho đất.

Ý nghĩa số 6 - con số may mắn

Theo tiếng hán việt đọc là: LỤC, đọc theo ý nghĩa gọi là LỘC ý nói con số lộc phúc đem đến may mắn, của cải, vật chất, tinh thần. Người kinh doanh buôn bán đặc biệt yêu thích con số này vì tin rằng sở hữu nó sẽ phát tài, phát lộc, buôn may bán đắt.

Xem danh sách >> Sim Số Đẹp giá rẻ Hôm Nay

Ý nghĩa số 7 - Con số tâm linh

Tiếng hán việt dịch là THẤT - Số tâm linh mang vẻ đẹp Phật Pháp phương đông và văn hóa Phương Tây, ý nghĩa số 7 cũng có thể hiểu là PHẤT là thăng tiến, lên như diều gặp gió. Số 7 mang vẻ huyền bí, nhưng cực kỳ sang trọng

Ý nghĩa số 8 - Con số thành công, phát đạt

Tiếng hán việt gọi là BÁT - PHÁT con số đem đến sự thành công phát đạt, thịnh vượng, may mắn. Người đề cao tính lâu dài, bền vững luôn coi trọng sự phát triển hơn là điều nhất thời trước mắt nên thường chọn số 8 làm biển số xe, số nhà hay số điện thoại mình đang dùng.

Ý nghĩa số 9 - Con số vua chúa, trường cửu

Trong dãy số tự nhiên số 9 là số lớn nhất, là con số đại diện cho quyền lực. Chính vì vậy số 9 có thể gọi là con số Vua. Trong kiến trúc vua chúa xa xưa sử dụng số 9 làm tiêu chí xây dựng. Ví dụ để đến ngai vua phải đi qua 9 bậc thề.

Ý Nghĩa Sim Số Đẹp Từ Số 1 Đến Số 9 Theo Phong Thủy - Ngũ Hành Số

Số 1 thuộc quẻ Khảm ứng với mệnh Mộc

Số 2 là quẻ Khôn thuộc mệnh Mộc

Số 3 ứng quẻ Trấn là mệnh Hỏa

Số 4 thuộc quẻ Tốn ứng mệnh Hỏa

Số 5  ứng quẻ Thủy Thiên Nhu mệnh Thổ

Số 6 quẻ Càn thuộc mệnh Thổ

Số 7 là quẻ Đoài ứng mệnh Kim

Số 8 thuộc quẻ Cấn mệnh Kim

Số 9 quẻ Ly ứng mệnh Thủy

Trên đây là kiến thức về ý nghĩa các con số từ 0 đến số 9 mà chúng tôi muốn chia sẻ cho mọi người nhằm ứng dụng trong cuộc sống hữu ích nhất.

Chợ Sim 24h. Chợ sim của người Việt.!