cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghiệp
  • Giàn giáo đã qua sử dụng có nên sử dụng lại không?

Giàn giáo đã qua sử dụng có nên sử dụng lại không?

Nhiều người thắc mắc không biết khi giàn giáo đã qua sử dụng thì có nên sử dụng lại không? Và nó còn có hiệu quả hay đảm bảo an toàn cho người sử dụng hay công trình không? Để có được gợi ý chuyên nghiệp nhất, các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Giàn giáo đã qua sử dụng có nên sử dụng lại không?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều giàn giáo xây dựng có chất lượng cao và được làm bằng công nghệ mới, với chất liệu vượt trội. Không giống như trước đây, các loại giàn giáo thường được làm bằng tre, gỗ đơn giản và chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả thất, an toàn kém, khó chịu được lực và tác dụng nhiệt bên ngoài. Trong khi đó, sau khi sử dụng một lần, giàn giáo cũ đã qua sử dụng này ít được sử dụng lại bởi nó không còn mang lại hiệu quả cũng như sự an toàn. Bởi khi tháo gỡ một lần, các loại giàn giáo đã qua sử dụng này đã không còn giữ được hình dáng cũng như sự chắc chắn như trước và việc sử dụng lại điều nguy hiểm mà người sử dụng nên cân nhắc.

Công ty dược phẩm An Thiên Nhưng hiện nay, các loại giàn giáo được sử dụng chất liệu bằng sắt, thép, nhôm hay các vật liệu kim loại khác có độ bền cao, đảm bảo chất lượng thì việc sử dụng giàn giáo đã qua sử dụng này cũng được quan tâm không kém.

Dược phẩm An Thiên Bởi nó hoàn toàn có thể mang lại hiệu quả cao, chất lượng đảm bảo, tính an toàn được duy trì, khả năng chịu lực chắc chắn, tháo lắp dễ dàng. Tuy nhiên, khi các giàn giáo đã qua sử dụng có biểu hiện rỉ, ăn mòn, cong hay các nút thắt bị hư hỏng, chúng ta không nên sử dụng để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra cho công trình và cả người thi công.