cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Hướng dẫn phân loại thuốc diệt chuột

Hướng dẫn phân loại thuốc diệt chuột

Thuốc diệt chuột hiện nay khá quen thuộc với nhiều hộ gia đình. Để biết rõ hơn về thốc diệt chuột để sử dụng tối ưu nhất mình xin chia sẻ bài viết giúp các bạn phân loại được thuốc diệt chuột nhằm mục đích sử dụng thuốc diệt chuột hợp lý an toàn nhất.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên thuốc diệt chuột được xếp vào nhóm chất trừ sâu trù nhận trừ côn trùng gây hại. Trước hết phân loại theo hợp chất chúng ta có:

-          Hợp chất vô cơ : arsen, thallium, phospho vô cơ, phosphua kẽm.

-          Hợp chất hữu cơ: trifluoroacetat, warfarin, strychnin.

-          Trong thực tế sử dụng chúng ta ưu tiên sử dụng các hợp chất hữu cơ vì đắc tính dễ phân hủy và tương đối an toàn hơn so với hợp chất vô cơ.

Công ty dược phẩm An Thiên Về giá cả các loại hữu cơ thương có giá đắt hơn một chút so với vô cơ tuy nhiên cũng không đáng kể gì so với tác dụng mà chúng đem lại. Để phân loại được thuốc diệt chuột bạn nên thuộc một số chất quên thuộc như trifluoroacetat hay strychnin. Cũng không phức tạp quá đúng không nào. Thời gian thuốc diệt chuột có tác dụng là khoảng từ 2 đến 4 ngày kể từ khi bắt đầu sử dụng thuốc. Chuột sẽ chết ở gần các nguồn nước , vì vậy bạn nên lưu tâm những khu vực như giếng , vại , thùng , cầu cống . Nên cố gắng thu gom hết xác chuột để đảm bảo được an toàn trong khu vực sống của chúng ta. Khi thu xác cguột bạn lưu ý nên sử dụng bao tay không nên sử dụng tay không để chánh tác hại không mong muốn cũng như dính múi khó chịu gây phiền toái. Về cơ bản biên pháp diệt chuột bằng thuốc diệt chuột là đơn giản dễ làm dễ sử dụng và không tâòn nhiều thời gian công sức nhất so với các biện pháp khác . Ngoài ra để đạt hiệu quả đuổi chuột tốt nhất bạn nên dùng thêm một số cách khác như dùng sóng từ , bẫy đặt, vệ sinh nhà ở đặc biệt là phòng ăn.

Dược phẩm An Thiên Có một vài hiểu biết về thuốc diệt chuột sẽ giúp bạn dễ dàng tạm biệt lũ chuột một cách nhanh nhất an toàn nhất , bảo vệ chất lượn cuộc sống của bạn. Chúc các bạn thành công!