cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Làm sao để kiểm tra hàng chuyển phát nhanh đi Malaysia của mình tới đâu

Làm sao để kiểm tra hàng chuyển phát nhanh đi Malaysia của mình tới đâu

Khi gửi hàng đi Malaysia với một món hàng gấp hoạt cần chính xác thới gian như hồ sơ đấu thầu, quà sinh nhật,… thì việc cần biết món hàng của mình tới đâu rất quan trọng. Vậy làm sao biết món hàng của mình đang được di chuyển tới đâu nhỉ.

Làm sao để kiểm tra hàng chuyển phát nhanh đi Malaysia của mình tới đâu

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hầu hết các dịch vụ chuyển phát nhanh đi Malaysia nói riêng và chuyển phát nhanh đi nước ngoài nói chung điều có một kênh hỗ trợ khách hàng xem hàng của họ gửi đã đi được tới đâu. Với chính sách hỗ trợ này bạn hoàn toàn có thể yên tâm và biết được hàng hóa mà mình gửi đăng đi tới đâu và nếu có lỡ gặp trục trặc thì cũng biết được mà giải quyết. Khi công ty dịch vụ nắm được lịch trình vận chuyển của hàng hóa thì họ sẽ đảm bảo tới 99% hàng hóa của bạn sẽ được giao đúng nơi và đúng thơi gian giao ước.

Quy trình vận chuyển hàng hóa đường biển

Quy trình vận chuyển hàng hóa trên biển được xây dựng nghiêm ngặt và chuyên nghiệp, từ đó đem lại hiệu quả chuyên chở ở mức tốt nhất. Hàng sau khi tiếp nhận từ người gửi sẽ qua khâu phân loại và đóng thùng container, trước khi đưa lên tàu lô hàng sẽ qua khâu thủ tục với hải quan để thông quan. Trong suốt thời gian vận chuyển đường biển, đơn vị vận tải sẽ kiểm soát và thường xuyên cập nhật vị trí của tàu hàng để nắm rõ thời gian hàng sẽ tới nơi hoặc nhận biết các sự cố xảy ra với lô hàng (nếu có). Hàng tới cảng nhận làm thủ tục và trung chuyển theo đường bộ tới đúng địa chỉ nhận hàng mà người gửi yêu cầu ban đầu.

Quy trình vận chuyển hàng hóa đường biển

Công ty dược phẩm An Thiên Quy trình cơ bản của một đơn hàng được chuyển đi Malaysia sẽ là:

Dược phẩm An Thiên Nhận hàng -> xử lý đơn hàng -> Vận chuyển -> Nhập kho -> Xử lý đơn hàng -> Giao cho người nhận.

Theo từng bước đơn hàng điều được nhập lên hệ thống và chỉ cần nhập mã số thì người quản lý có thể biết được đơn hàng đang ở đâu và khi nào tới. Nếu có bất cứ sự cố gì liên quan tới đơn hàng thì sẽ có người báo cáo lại cho bộ phận phụ trách chăm sóc khách hàng, và khách hàng sẽ được nhận thông báo về sự cố đơn hàng đó để biết đường giải quyết vấn đề.

Với quy trình đơn hàng chặt chẽ như vậy nên gần như bạn có thể hoàn toàn kiểm soát được việc đơn hàng của bạn đang ở đâu và khi nào sẽ hoàn thành. Vậy nên bạn chỉ cần hỏi quy trình gửi hàng của công ty chuyển phát nhanh mà bạn chọn xem nó như thế nào thì bạn hoàn toàn có thể kiếm tra đơn hàng của mình.