cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Làm thế nào để chăm sóc website về mặt nội dung hiệu quả ?

Làm thế nào để chăm sóc website về mặt nội dung hiệu quả ?

Chăm sóc website bằng cách tập trung vào nội dung là điều cần thiết để giữ cho một trang website chạy. Công việc này đòi hỏi nhiều kỹ năng về thủ thuật cũng như sử dụng các công cụ tối ưu và phải được thực hiện thường xuyên và liên tục để trang website hoạt động hiệu quả và mang lại lợi ích như người dùng mong muốn. Vậy làm thế nào để chăm sóc nội dung website cho hiệu quả nhất?

Làm thế nào để chăm sóc website về mặt nội dung hiệu quả ?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Mục đích chăm sóc nội dung trang web

Công ty dược phẩm An Thiên Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao các trang website nổi tiếng trên website có lưu lượng truy cập lớn như vậy? Làm thế nào để họ thu hút người đăng ký thường xuyên, bạn đặt hàng từ một trang web? Câu trả lời chính là: chăm sóc website chuyên nghiệp bằng nội dung.

Dược phẩm An Thiên Vậy nội dung trang website là gì? Có thể hiểu đơn giản là một trang website một khi được tạo ra, đặc biệt là trang website bán hàng giống như một cửa hàng được mở với một khung đơn giản, giá đỡ, kệ không có gì để thu hút người mua. Và chăm sóc nội dung của trang website là cách trình bày, trang trí của cửa hàng sao cho đẹp, chuyên nghiệp và hấp dẫn. Đồng thời, liên tục cập nhật sản phẩm mới, cập nhật những mẫu mới nhất, những sản phẩm hot nhất. Ngoài ra, cũng cần thực hiện các hình thức quảng cáo tại cửa hàng, quảng cáo sản phẩm truyền thông để giúp ngày càng nhiều khách hàng biết đến sản phẩm của họ. Cùng với nhiều công việc liên quan khác và mục tiêu cuối cùng là biến cửa hàng thành một cửa hàng bán hàng chuyên nghiệp, càng nhiều người biết và mua thì càng tốt.

Công việc của sự nghiệp nội dung trang website là tương tự, thường xuyên cập nhật hình ảnh và nội dung trang web, làm mới giao diện, thay đổi sản phẩm, phương thức quảng cáo, tối ưu hóa sản phẩm và dịch vụ. trên công cụ tìm kiếm của bạn. Bạn muốn tạo một trang website chuyên nghiệp để hoạt động hiệu quả, nó phải có một phương pháp chăm sóc nội dung của trang website chuyên nghiệp.

Những yêu cầu cần thiết cho người quản lý nội dung trang web

Các yêu cầu cho sự nghiệp nội dung trang website là khá khéo léo, đặc biệt là với kỹ thuật và kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Bạn nên biết rằng có hàng tá trang website mới mỗi giây. Do đó cạnh tranh Internet trên Internet là vô cùng khốc liệt. Nếu bạn không biết cách quản lý nội dung trang website tốt theo nghĩa công nghệ tốt, trang website sẽ sớm bị loại khỏi trò chơi.

Nhiều người nghĩ rằng chỉ cần quan tâm đến nội dung của một trang website chỉ đơn giản là cập nhật, tối ưu hóa nội dung, hình ảnh hoặc phản hồi cho khách hàng. Nhưng nếu đó là trường hợp, trang website của bạn không bao giờ có thể vượt quá Google và không ai được biết đến. Bởi vì mục tiêu cuối cùng của việc chăm sóc nội dung trang website là làm thế nào để nhanh chóng đưa trang website của bạn lên đầu các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing và duy trì vị trí đó. Chỉ bằng cách này, trang website mới có thể thu hút khách truy cập, quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ hiệu quả và tăng doanh số.

Nghề nghiệp nội dung trang website phải có nhiều kỹ năng, khả năng nắm bắt thị hiếu người dùng để cập nhật nội dung đúng hướng, nắm vững các kỹ năng tối ưu hóa kỹ thuật, tối ưu hóa SEO .. Có thể nói, một người giữ nội dung trang website là một người đa năng, phải có kỹ năng kỹ thuật tốt, độ nhạy và kinh nghiệm trong ngành.

Chăm sóc nội dung trang website hiệu quả nên áp dụng ngay bây giờ

Trang website này là một công cụ bán hàng, một công cụ xây dựng thương hiệu phổ biến cho hầu hết các doanh nghiệp, doanh nghiệp và thậm chí các cá nhân trong cuộc đua về công nghệ 4.0. Đặc biệt, việc lựa chọn cách chăm sóc nội dung trang website luôn là mối quan tâm chính của tất cả các tổ chức hoặc những người có trang website bán hàng của riêng họ. Như đã đề cập ở trên, một người chăm sóc nội dung trang website cần rất nhiều kỹ năng, vì vậy nếu bạn đang dành chi phí thuê một nhóm để chăm sóc nội dung trang website cho doanh nghiệp, sử dụng lao động sẽ phải chi một khoản khá lớn. Mỗi nhóm, trang website của nhóm chăm sóc nội dung cần ít nhất 3 người để hoàn thành công việc.

Một cách thường được áp dụng ngày nay nhờ hiệu quả thực tế mà nó mang lại là sử dụng các gói dịch vụ nội dung trang website chuyên nghiệp từ một đơn vị đối tác. So với việc chi vài chục triệu để thuê một nhóm tiếp quản nội dung trang website của công ty mà không biết hiệu quả của nó như thế nào, các công ty chỉ phải trả một số tiền rất nhỏ khoảng 3 đến 6 triệu mỗi tháng tùy theo từng người thuê. một công ty khác để hoàn thành công việc

Sử dụng các dịch vụ quản lý nội dung của trang website công ty chuyên nghiệp, họ thường có các bài viết riêng chỉ được ngành công nghiệp hiểu để giúp các doanh nghiệp không chỉ cập nhật và cập nhật nội dung của trang web. Web, nhưng cũng có nhiều điểm yếu. Các yếu tố cần thiết khác như: tối ưu hóa kỹ thuật, phân tích đánh giá, thực hiện SEO chính thống, sử dụng các giải pháp đồng bộ hóa bán hàng, bán hàng, facebook / fanpage, hỗ trợ hoạt động của các chiến dịch Quảng cáo miễn phí như Quảng cáo Google Adwords / Facebook, theo dõi, báo cáo đối thủ cạnh tranh, hỗ trợ tích hợp sâu các ứng dụng như SMS, Email Marketing ...

Khi bạn chăm sóc nội dung trang web, các dịch vụ này có thể giúp trang website của bạn nhanh chóng đạt đến đỉnh cao của các công cụ tìm kiếm, tăng lưu lượng truy cập và tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua kênh bán hàng. trực tuyến. Đó là giải pháp tối ưu cho các công ty muốn sử dụng các công cụ trực tuyến để quảng bá thương hiệu và bán hàng của họ.

Chọn trang website dịch vụ nội dung Trang website nào uy tín ngày hôm nay?

Với lịch sử đào tạo và phát triển lâu đời hơn 20 năm, Công ty Sài Gòn Hitech là công ty trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Hiện nay Sài Gòn Hitech là đối tác đáng tin cậy của nhiều khách hàng lớn của đất nước như Viettel, Bộ Thông tin và Truyền thông, ... đơn vị này cung cấp dịch vụ uy tín. Tín dụng chính của đất nước liên quan đến công nghệ, bao gồm cả việc quản lý nội dung trang web.

Là một công ty công nghệ, chăm sóc nội dung của một trang website là một dịch vụ đơn giản và dễ thực hiện, tất cả các câu hỏi liên quan đến chăm sóc website đều nằm trong tầm tay của Sài Gòn Hitech. Do đó, dịch vụ này luôn mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

BẢNG GIÁ QUẢN TRỊ & CHĂM SÓC WEBSITE

STT

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

QUẢN TRỊ
(SEO #01)

QUẢN TRỊ
(SEO #02)

1.

Chăm sóc website

1.1.

Phân tích từ khóa để xây dựng nội dung SEO

Yes

Yes

1.2.

Biên soạn nội dung chuẩn SEO mới nhất

100 bài

250 bài

1.3.

Xử lí hình ảnh minh họa cho sản phẩm, bài viết

150 bài

300 bài

1.4.

Cập nhật sản phẩm, bài viết cho website

150 bài

300 bài

1.5.

Submit & Share bài viết SEO traffic cho website

Yes

Yes

2.

Tối ưu SEO OnPage

2.1.

Tối ưu thẻ Meta: title, description, keyword, robots…

Yes

Yes

2.2.

Tối ưu thẻ Head: H1, H2, H3… chuẩn SEO

Yes

Yes

2.3.

Khởi tạo sitemap.xml & submit sitemap lên Google

Yes

Yes

2.4.

Đăng ký website lên Google Webmaster

Yes

Yes

2.5.

Tối ưu tốc độ website tăng trải nghiệm người dùng

-

Yes

3.

Quản trị kỹ thuật

3.1.

Theo dõi hoạt động & support kỹ thuật website

24/7

24/7

3.2.

Backup website dự phòng tự động

1 lần/tuần

1 lần/tuần

3.3.

Quản trị & support: Tên miền, Hosting, Email

Yes

Yes

 

PHÍ DỊCH VỤ/tháng:

1.500.000đ

3.000.000đ

 

CHĂM SÓC & SEO WEB:
TPHCM: 0988.622.247
Hà Nội: 093.88.66.247
Đà Nẵng: 0949.838.784

 

4 cách đơn giản chăm sóc web không nên bỏ qua