cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lan Var Trâm Anh - Uy tín, chất lượng, đảm bảo

Lan Var Trâm Anh - Uy tín, chất lượng, đảm bảo

Một vài năm trở lại đây, những giò lan đột biến gen có màu sắc, hình dáng độc, lạ đang trở thành đối tượng săn lùng của dân chơi. Không ít người dám bỏ ra hàng chục triệu, trăm triệu, thậm chí cả nhiều tỷ đồng để sở hữu một thân lan đột biến quý hiếm. Tuy nhiên để sở hữu được đúng chuẩn lan đột biến thì không phải là điều dễ dàng. Việc lựa chọn người bán, chủ nhà vườn có uy tín, đảm bảo chuẩn giống là điều nhiều người yêu và chơi hoa lan, mong muốn khởi nghiệp từ hoa lan đặc biệt dòng lan cao cấp, có giá trị lan Var – lan đột biến luôn trăn trở tìm kiếm.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Lan var mang lại giá trị thẩm mỹ và kinh tế cao

Công ty dược phẩm An Thiên Lan Var hay còn được biết đến là một loại lan đột biến, chúng sở hữu những đặc điểm khác lạ và vô cùng hiếm gặp. Việc nhân giống cũng khá hạn chế bởi giống của nó không thể nuôi cấy mô hay gieo hạt được. Hàng tấn lan rừng may ra mới có một cây đột biến gen, vì thế nó vô cùng quý hiếm, luôn được giới chơi lan săn lùng và giá của những loại lan này thường rất cao.

Lan Var Trâm Anh - Địa chỉ lan Var(lan đột biến) uy tín, chất lượng, đảm bảo

Dược phẩm An Thiên Hoa lan hàng Var không chỉ đơn thuần là một loại hoa dùng để tiêu khiển, trang trí mà nó còn là sự sang trọng, khác biệt, thể hiện đẳng cấp của người sở hữu và cũng là một loài hoa có giá trị kinh tế cực kỳ cao, lên đến con số hàng tỷ đồng.

Lan Var Trâm Anh - Địa chỉ lan Var(lan đột biến) uy tín, chất lượng, đảm bảo

Chị Trâm Anh – chủ của vườn Phong lan Trâm Anh nổi tiếng Sài Thành và trong giới chơi lan sở hữu nhiều loại lan đột biến có giá trị giải thích rằng, lan đột biến quý là bởi vì trong hàng vạn cây mới có 1 cây đột biến có lợi và đẹp. Thêm nữa, những cây đột biến về màu sắc, hình dạng hoa, lá, độ dày của cánh, lưỡi, thậm chỉ cả mắt, mũi của một bông hoa đều rất đẹp, cuốn hút.

Lan Var Trâm Anh - Địa chỉ lan Var(lan đột biến) uy tín, chất lượng, đảm bảo

Chị Bạch Thị Trâm Anh – Chủ vườn Phong lan Trâm Anh xinh đẹp, có tâm, có tầm

“Mùi hương của hoa lan đột biến cũng rất đặc biệt, quyến rũ người chơi. Hiện giá của dòng này không tính bằng cây nữa mà đo cm để tính tiền, có những loại lan đột biến mỗi centimet lên tới cả vài chục triệu đồng", chị Trâm Anh chia sẻ.

Lan Var Trâm Anh - Địa chỉ lan Var(lan đột biến) uy tín, chất lượng, đảm bảo

Cần cẩn trọng khi mua lan Var(lan đột biến).

Lan Var Trâm Anh - Địa chỉ lan Var(lan đột biến) uy tín, chất lượng, đảm bảo

Chính bởi giá trị thẩm mỹ và kinh tế cao nên việc chơi lan giờ không chỉ thỏa mãn sở thích và đam mê mà việc chơi lan, trồng lan đã trở thành ngành kinh tế mang lại giá trị siêu lợi nhuận. Những năm vừa qua đã có rất nhiều cá nhân, nhà vườn đẩy mạnh việc sưu tầm, trồng và kinh doanh hoa lan nhất là lan đột biến làm cho thị trường hoa lan trở nên sôi động thu hút nhiều đối tượng tham gia. Lợi dụng tình hình đó, nhiều cá nhân nhà vườn vì mục đích mong muốn kiếm lời từ việc buôn bán, chuyển nhượng từ hoa lan đã kinh doanh bất chính. Như buôn bán lan giả, kém chất lượng, lừa gạt những người mới chơi, chưa có những hiểu biết, kinh nghiệm về các loài hoa lan và đặc biệt là dòng lan quý, có giá trị lan Var - lan đột biến. Nên họ đã bị tiền mất tật mang, thậm chí phải bán nhà, bán cửa, nợ nần vì mua phải lan giả không chuẩn giống hay mua về trồng một thời gian bị chết bởi lẽ nhà vườn đã màng lợi nhuận kinh tế dùng chất kích thích thúc cây nhanh đẻ nhánh...không để cây phát triển tự nhiên nên khi thay đổi điều kiện, môi trường sống, cách chăm sóc, cây có sức đề kháng thấp vì thế cây dễ chết...Hơn nữa bản thân chủ nhà vườn bán cây cho khách cũng là người không hiểu về các dòng lan đột biến, họ bán cây giả, họ không biết kĩ thuật chăm sóc nên thiệt thòi nhất vẫn là người mua. Họ không may mắn khi bỏ cả đống tiền ra mua cây mà mua phải cây không tương xứng với số tiền mình bỏ ra, sau một thời gian cây chết. Nên để có thể thỏa mãn đam mê, mong muốn sở hữu các dòng lan đột biến quý có giá trị thì bản thân người mua cần tìm hiểu kĩ trước về dòng lan mình định mua, kĩ thuật chăm sóc trước. Và hơn hết là phải tìm hiểu, tham khảo để biết đến những nhà vườn lớn, có uy tín, đảm bảo trong giới chơi lan để mua được chuẩn dòng lan mình muốn, lại được hướng dẫn cách chăm sóc kĩ càng từ chủ vườn lan có tiếng, có kinh nghiệm bởi họ là người đã trải nghiệm, đã thất bại và giờ họ đã rất thành công. Như vậy, mình được đảm bảo chuẩn dòng lan quý, được chia sẻ kinh nghiệm xương máu để thành công. Đừng ham rẻ mà mua ở những địa chỉ vô danh, không rõ nguồn gốc, không được đảm bảo.

Lan Var Trâm anh – Nổi tiếng, uy tín, chất lượng, đảm bảo

Chị Trâm Anh – Chủ vườn Phong lan Trâm Anh là người nổi tiếng trong giới chơi lan và đặc biệt là lan Var(lan đột biến). Hiện chị đang sở hữu rất nhiều cây lan đặc biệt quý hiếm có tên  gọi như:  Bảo Duy, Bạch Tuyết, Người đẹp Bình Dương, Hồng Yên Thủy, Hồng Minh Châu, Ngọc Sơn Cước, Năm cách trắng Phú Thọ... với giá trị nhiều tỷ đồng.

Lan Var Trâm Anh - Địa chỉ lan Var(lan đột biến) uy tín, chất lượng, đảm bảo

Giống lan đột biến rất quý, có giá trị kinh tế cao vì vậy, việc chăm sóc, nuôi dưỡng cây  rất quan trọng. Với 15 năm kinh nghiệm trong việc trồng và chăm sóc loài hoa vương giả này. Nên các khách hàng cứ yên tâm, chị sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm đáng quý của mình với mong muốn cho đi là còn mãi, chia sẻ để cùng thành công, để phát triển lâu dài, bền vững.  Chị không “dấu nghề”, có bao nhiêu kĩ thuật, kinh nghiệm chị muốn chia sẻ hết cho khách bởi khi cây của khách mua về phát triển tốt, sinh lời cao thì sau này họ mới có động lực để tiếp tục nuôi và kinh doanh lan, cây của khách cũng như cây của mình vậy. Hiện nay chị đã có vườn lan rộng hơn 400m² . Với hàng loạt các dòng lan đột biến có giá trị, đối tượng khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn. Không chỉ chuẩn giống, giá cả phải chăng mà còn được hướng dẫn kĩ lưỡng kĩ thuật chăm sóc và chế độ bảo hành rất tốt.

“Việc chăm sóc, nuôi dưỡng giò lan đẹp nhất là dòng lan đột biến rất kỳ công, tỷ mỉ, tốn nhiều thời gian. Nhiều chị em trong hội nói vui với tôi rằng, tôi chăm lan còn hơn cả chăm con, chăm sóc bản thân mình. Nhưng quả thực đúng là như vậy. Có yêu lan mới hiểu được cái niềm đam mê ấy”.

Lan Var Trâm Anh - Địa chỉ lan Var(lan đột biến) uy tín, chất lượng, đảm bảo

“Hiện nay nhiều người lầm tưởng cứ tưới nhiều, bón phân đạm nhiều là cây lan tốt nhưng tưới nhiều cây dễ úng, chết ngạt, thối rễ. Nguyên tắc tưới lan là giữa 2 lần tưới gốc cây phải khô, giò ẩm thì không tưới. Mới đầu dùng loại phân kích thích mọc rễ, tăng trưởng, sau 3 tháng kích thích phát triển thân, lá, gần mùa hoa thì kích thích hoa và rễ phát triển. Và còn rất nhiều điều cần lưu ý trong việc trồng và chăm sóc loài hoa kĩ tính này. Thực sự bạn nào mong muốn biết tôi rất sẵn sàng chia sẻ", chị Trâm Anh nói.

Để không phải tiền mất tật mang, để thỏa mãn thú chơi tao nhã, để khởi nghiệp thành công từ lan Var, có thể khẳng định địa chỉ nhà vườn Phong Lan Trâm Anh là địa chỉ uy tín, đảm bảo thành công cho mọi quý vị. Thực tế trong suốt nhiều năm qua nhiều khách hàng, nhà vườn thầm cảm ơn chị Trâm Anh – Người nghệ nhân giàu kinh nghiệm, nhiệt tình đã truyền lửa cho họ, họ đã khởi nghiệp thành công nhờ có sự giúp đỡ, dẫn lối của chị.

Chúng tôi xin để lại thông tin vườn lan của chị Trâm Anh để bạn bè có thể trực tiếp đến thăm quan, tìm hiểu:

Vườn phong lan Trâm Anh

Địa chỉ: 444D đường 2/9, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu.

Điện thoại: 0933300666

Facebook: https://www.facebook.com/bachthitramanh83