cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Công nghiệp
  • Lớp vỏ bên ngoài máy rang cafe được làm bằng vật liệu gì?

Lớp vỏ bên ngoài máy rang cafe được làm bằng vật liệu gì?

Lớp vỏ bên ngoài của những chiếc máy rang cafe được chế tạo từ nguyên vật liệu nào chính là vấn đề được khách hàng quan tâm, bởi lớp vỏ đóng vai trò quan trọng bảo vệ chiếc máy rang cà phê khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường bên ngoài.

Vật liệu nào nhiều nhà sản xuất ưa chuộng khi sản xuất máy rang cafe?

Hiện nay có tất nhiều doanh nghiệp đầu tư sản xuất máy rang cà phê giá rẻ, tuy nhiên không phải vật liệu nào cũng có thể được sử dụng để chế tạo lớp vỏ bên ngoài của chiếc máy này.

Một số vật liệu thường được sử dụng là nhôm, thép, đồng,…

máy rang cafe

Mỗi loại nguyên liệu đều có một ưu và nhược điểm riêng biệt nhưng loại nguyên liệu nào có nhiều ưu điểm nhất chính là sự lựa chọn hàng đầu của nhà sản xuất khi chọn vật liệu làm máy rang cà phê tốt nhất.

Nhôm là vật liệu được nhiều nhà sản xuất ưa tiên nhất hiện nay, bởi vật liệu này không chỉ có nhiều ưu điểm như nhỏ nhẹ và không làm tốn nhiều chi phí sản xuất cho doanh nghiệp không chỉ vậy vật liệu này còn có thể giúp giảm giá thành sản phẩm một cách đáng kể.

Chính vì nguyên nhân trên mà nhôm đang trở thành nguyên liệu phổ biến để làm vỏ của chiếc máy rang cà phê của nhiều hãng sản xuất hiện nay. Việc sử dụng nhôm đã góp phần tăng hệ số lợi nhuận của các doanh nghiệp làm cho sản phẩm có giá thành thấp và giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu được một chiếc máy rang cà phê.

Lớp vỏ bên ngoài máy rang cafe làm bằng vật liệu gì?

Như đã nói ở trên, nhôm là vật liệu được sử dụng nhiều nhất để chế tạo lớp vỏ bên ngoài của máy rang cafe có thể nói đây là một trong những vật liệu được sử dụng nhiều và mang đến lợi nhuận cao cho khách hàng.

Hiện nay, ngoài nhôm các nhà sản xuất thường sử dụng vật liệu là đồng để làm bộ phận vỏ của loại máy này. Tuy nhiên, vật liệu này lại không được phổ biến nhiều bởi lý do sau đây:

Đồng là kim loại nặng nên khối lượng của chiếc máy rang cà phê được làm bằng nguyên liệu này lớn làm gây bất tiện rất nhiều cho khách hàng khi sử dụng máy và muốn di chuyển máy đến những nơi khác.

Giá thành của đồng đắt hơn nhôm rất nhiều, có thể nói vấn đề vật liệu đắt hơn đã tăng giá thành của chiếc máy rang cà phê làm cho sản phẩm khó cạnh tranh với những thương hiệu khác trên thị trường hơn.

Những lớp vỏ bằng đồng, không có mẫu mã và tính mềm dẻo như đối với vỏ làm bằng nhôm, chính vì vậy mà những chiếc máy rang cà phê được làm bằng nhôm có sự thanh thoát và mẫu mã đẹp hơn so với máy được làm bằng đồng.

Trên đây là một số chia sẻ về nguyên liệu làm lớp vỏ máy rang cafe được sử dụng rất nhiều hiện nay, bởi sự tiện lợi giá thành phù hợp mà nhôm chính là vật liệu được sử dụng để làm máy rang cà phê nhiều nhất trên thị trường hiện nay và mang sản phẩm này đến gần hơn với khách hàng.