cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Lưu ý khi lắp đặt ống nhựa luồn PVC Comet

Lưu ý khi lắp đặt ống nhựa luồn PVC Comet

Trong công trình, kiến trúc hay nhà ở dân dụng cũng như các nhà máy công nghiệp, hệ thống dây điện cần phải được bảo vệ tốt nhất trong mọi điều kiệm khác nhau. Do đó, việc cho ra đời ống nhựa PVC Comet dùng để luồn dây điện là một giải pháp mới trong việc thi công và lắp đặt hệ thống điện nước.

Sử dụng ống luồn để bảo vệ dây dẫn từ lâu đã không còn là một việc xa lạ đối với cuộc sống hiện đại ngày nay. Hầu như công trình nào cũng sử dụng ống luồn để đạt được sự bảo vệ và thẩm mỹ hoàn hảo tối đa cho công trình. Một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn sử dụng ngày nay là ống nhựa luồn PVC Comet. Nhưng vẫn còn nhiều điều cần lưu ý khi lắp đặt ống nhựa luồn PVC Comet mà bạn chưa biết, vậy nên ở bài viết này chúng tôi xin cung cấp cho bạn  những lưu ý đó.

Ống luồn dây điện nhựa PVC CometTùy theo cách lắp đặt mà chúng ta chọn một trong ba loại ống luồn dây  phổ biến là ống luồn dây điện tròn, ống luồn dẹt hay ống luồn đàn hồi.Ống luồn dây điện tròn thường được lắp đặtbên trong tường, hay luồn trong sàn bêtông những nơi đòi hỏi phải chịu áp lực cao. Vì vậy, khi lắp đặt ống nhựa luồn PVC Comet cần chú ý tính toán để không làm ảnh hưởng đến kết cấu bêtông của công trình.

Cần phải tính toán lựa chọn dây điện sao cho kích cỡ ống luồn dây điện Comet phù hợp với số lượng dây dẫn luồn trong đó. Nên sử dụng ống nhựa luồn PVC Comet đúng tiêu chuẩn.  Các sản phẩm ống luồn điện này phải được kiểm tra khắt khe về độ chịu va đập, độ chịu nén, chống ẩm, chịu axit ăn mòn, chịu nhiệt tốt và khả năng chống cháy cao.... Vì nếu bạn sử dụng ống luồn ke,s chất lượng, không đạt chuẩn thì việc rủi ro, những điều không mong muốn sẽ đến. Tình trạng gập, gãy ống có thể ảnh hưởng trầm trọng đến dây dẫn bên trong.

Nên sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để cắt ống nhựa luồn PVC Comet, uốn cong hay luồn dây điện vào ống nhựa luồn PVC Comet(kìm cắt ống, loxo uốn ống..). Đồng thời phải lắp đặt ống PVC luồn dây ở những nơi có nhiệt độ cho phép, phù hợp với tiêu chuẩn của ống luồn. Đẻ tránh làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Với sự phát triển của công nghệ khoa học kỹ thuật một bước tiến mới trong sản phẩm ống nhựa luồn PVC Comet ra đời, về cả chất lượng và số lượng. Không khó để tìm được một đại lý phân phối ống nhựa luồn PVC Comet. Thế nhưng tình trạng hàng thật giả lẫn lộn, sản phẩm nhái chất lượng kém trôi nổi trên thị trường mà không có một sự kiểm soát hiệu quả nào từ nhà chức trách khiến cho rất nhiều trường hợp, người mua sản phẩm ống luồn mua phải hàng kém chất lượng.

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Website: http://denledcomet.com/