cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mặt 3 thiết bị có nắp che mưa WEG7903 Panasonic

Mặt 3 thiết bị có nắp che mưa WEG7903 Panasonic

Hiện nay, thiết bị điện Panasonic đang được sử dụng rất rộng rãi. Mọi người có thể lắp đặt mặt 3 thiết bị có nắp che mưa WEG7903 Panasonic ngay tại nhà ở, văn phòng, các khu công nghiệp hoặc những khu vực công cộng. Dù được lắp đặt ở bất kì không gian nào, sản phẩm cũng sẽ phát huy tác dụng bảo vệ tối đa, chắc chắn sẽ thỏa mãn được nhu cầu sử dụng của quý khách.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Panasonic là một thương hiệu đã rất nổi tiếng đi cùng với bề dày kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối các sản phẩm về điện trên toàn thế giới. Mang trên mình thương hiệu này, sản phẩm mặt 3 thiết bị có nắp che mưa WEG7903 Panasonic chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn. Đây là dòng sản phẩm có khả năng bảo vệ các thiết bị điện khỏi những tác động của môi trường và tiết kiệm được một phần diện tích đáng kể ngay tại không gian của bạn.

WEG7903 PanasonicCông ty dược phẩm An Thiên Mặt 3 thiết bị có nắp che mưa WEG7903 Panasonic có thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhẹ, ôm sát tường, tạo vẻ thẩm mỹ cao cho không gian của bạn. Sản phẩm có bố trí nắp che bằng nhựa cao cấp có khả năng chống thấm nước, che mưa, hạn chế bụi bẩn và côn trùng gây hại. Phần nắp che được thiết kế vuông vức, gọn gàng, bề mặt phẳng rất dễ dàng để vệ sinh và lau chùi.

Dược phẩm An Thiên Thêm vào đó, công tắc ổ cắm Panasonic được thiết kế có lớp vỏ có khả năng cách điện, cách nhiệt rất tốt sẽ bảo vệ an toàn người sử dụng trong suốt quá trình sản phẩm vận hành. Ngoài ra, nhờ màu sắc thanh lịch và chất liệu nhựa đẹp mắt, rất nhiều người lựa chọn dòng sản phẩm này vì mục đích tạo tính thẩm mỹ cho không gian sống, làm việc và học tập của mình.

Quý khách có thể lắp đặt 3 ổ cắm điện hoặc công tắc điện vào trong phần khoảng trống dành riêng để lắp đặt các thiết bị này. Không gian lắp đặt được thiết kế rộng rãi, tiện lợi cho việc đấu dây và lắp đặt những thiết bị ổ cắm, công tắc. Bạn có thể lắp đặt thiết bị điện Panasonic này trong những không gian kín hoặc ở ngoài trời đều được vì sản phẩm vẫn sẽ được bảo vệ rất tốt nhờ nắp che cao cấp và những lõi hợp kim đồng hạn chế phóng tia lửa điện ra bên ngoài.

Hoàng Phát Lighting được đánh giá là một trong những địa chỉ cung cấp hàng hóa chính hãng uy tín nhất trên thị trường ngày nay. Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến những quyền lợi tốt nhất cho quý khách hàng khi mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng chúng tôi. Quý khách hãy liên hệ qua số hotline sau để được báo giá một cách chính xác nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG