cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Mẫu xe đẩy cho bé được thiết kế hiện đại

Mẫu xe đẩy cho bé được thiết kế hiện đại

Để có thể mang lại những gì tốt nhất cho bé cưng nhà mình, những người làm cha mẹ luôn ưu tiên chọn những mẫu xe đẩy được thiết kế hiện đại, với các chức năng mới nhất để tạo cho bé cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất khi sử dụng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Vào những năm về trước, các mẹ khi có con nhỏ thường phải trông giữ bé nhà mình bắt cách bế suốt trên tay hoặc cho bé thoải mái nằm dưới nền nhà. Tuy vậy với sự lựa chọn này thì nó thật sự không tốt và không phải là sự lựa chọ tuyệt vời. Vì vậy mà khi các sản phẩm xe đẩy em bé bắt đầu có mặt trên thị trường Việt Nam, lúc này nhiều người mới tìm đến và không ngại bỏ tiền ra để sở hữu nó.

Công ty dược phẩm An Thiên Lúc đầu những chiếc xe đẩy được sản xuất ra chỉ với một số sức năng và thiết kế đơn giản, chủ yếu đáp ứng nhu cầu trông trữ trẻ để các mẹ có thể rảnh rỗi và dành thời gian của mình vào công việc khác trong nhà. Nhưng càng về sau, con người càng đòi hỏi cao hơn ở dòng sản phẩm này, bởi họ luôn muốn mang lại những gì tốt nhất, sự an toàn tuyệt đối cho con nhỏ nhà mình.

Dược phẩm An Thiên Hiểu được điều này và biết rõ quy luật của thị trường, nếu không đổi mới sẽ không thể tồn tại và phát triển được. Vì vậy các nhà sản xuất xe đẩy luôn tìm kiếm và không ngừng nâng cao tính hiện đại ở các sản phẩm của đơn vị mình, với những chức năng mới được đưa vào và thật sự phát huy sự hữu dụng của nó khi cho trẻ ngồi vào đó.

Một mẫu xe đẩy cho bé được thiết kế hiện đại ngày nay đã có rất nhiều chức năng và sự đổi mới về mặt thiết kế, cũng như chất liệu làm nên sản phẩm. Hệ thống khóa bánh xe an toàn, tấm lưới chắng bụi và chống nắng, chất liệu đã mềm mại và dễ chịu hơn, đây được xem là những mặt cải tiến mới, giúp cho bé khi ngồi trên xe sẽ được an toàn ở mọi lúc, mọi nơi.

Dù đã có những sự cải tiến về nhiều mặt, tuy nhiên giá bán ra thị trường của các mãu xe đẩy hiện đại hiện nay cũng không phải là qua đắt so với trước đây. Nhờ vậy mà với những người tiêu dùng, họ sẽ không phải quá chật vật hay đắng đo khi bỏ tiền ra để sở hữu cho mình một sản phẩm như vậy. Đây là một chiến lược kinh doanh tốt của các thương hiệu hiện giờ.