cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Máy đóng đai thùng có những loại nào

Đóng đai thùng là công đoạn vô cùng quan trọng. Nếu công đoạn này không được thực hiện cẩn thận sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hàng hoá khi vận chuyển. Vậy đóng đai thùng có những loại nào?

 1. Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Máy đóng đai thùng bán tự động

- Máy đóng đai thùng bán tự động IQ -400

Công ty dược phẩm An Thiên Máy đóng đai thùng bán tự động TQ-400 là thiết bị đóng đai thùng được thiết kế tối giản, tuy nhiên, lại có công suất hoạt động vô cùng hiệu quả. Được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản, máy đóng đai thùng bán tự động IQ -400 hoạt động vô cùng bền bỉ, ngay cả trong những mỗi trường có điều kiện khắc nghiệt nhất. Động cơ hoạt động của máy đóng đai thùng bán tự động TQ – 400 hoạt động linh hoạt nhưng lại không hề gây ra bất kì tiếng ồn nào.

Máy đóng đai thùng có những loại nào

Dược phẩm An Thiên Máy đóng đai thùng IQ – 400 thích hợp với với loại dây đai có kích cỡ từ 5 mm đến 15,5 mm mà không cần thêm bất kì công cụ hỗ trợ nào. Mô mêm xoắn có độ căng thích hợp, giúp các dây đai được kéo căng tuyệt đối nhưng không làm ảnh hưởng đến hàng hoá.

- Máy đóng đai thùng bán tự động D-53X2

Máy đóng đai thùng bán tự độngD-53X2 được nâng cấp nhiều hơn so với các anh em cùng loại. Các bộ vi xử lý đã được nâng cấp để cải thiện khả năng đóng đai cũng như khả năng kiểm soát lực căng của dây. Máy được ứng dụng 2 mô tơ DC trực tiếp nên tốc độ vận hành nhanh hơn nhưng không hề giảm hiệu quả.

Bộ phận căng dây được cải thiện với một bánh xe bằng thép cho nâng cao lực căng của dây đai mà không hề làm bào mòn. Bộ phận này dễ dang điều chỉnh với cường độ từ 4,4 Ibs đến 88 Ibs, sao cho phù hợp nhất với mỗi loại hàng hoá.

- Máy đóng đai thùng D – 53XS

Là thiết bị được thiết kế và ứng dụng trong lĩnh vực sản xuất hàng thực phẩm hoặc ý tế, có yêu cầu cao về vệ sinh và hạn chế sự xâm nhập của nhiều yếu tố bên ngoài. Loại dây đai thường được sử dụng phù hợp cho thiết bị này chính là loại có kích thước 9 mm, 12 mm và 15 mm.

Máy được thiết kế từ vật liệu Inox không rỉ nên an toàn sử dụng trong những nơi có môi trường đặc biệt.

2. Máy đóng đai thùng Pallet

Hàng hoá được kê trên Pallet có nhiều đặc điểm về kĩ thuật riêng biệt. Chính vì thế, loại máy đóng đai thùng được ứng dụng với các Pallet hàng hoá cũng được thiết kế sao cho phù hợp nhất. Máy đóng đai thùng Pallet có 3 loại phổ biến nhất hiện nay: RQ-8HE, CUD và D-53HE2.

Tuy có tên gọi khác nhau, nhưng nhìn chung, máy đóng đai thùng Pallet có nhiều đặc điểm chung như:

- Ứng dụng công nghệ mới với các động cơ và mô tơ có tốc độ chuyển động nhanh. Giúp quá trình làm việc chở nên nhanh chóng.

- Máy được thiết kế với chiều cao, chiều dài, chiều rộng lớn, đủ để có thể phù hợp với những loại hàng hoá có kích thước lớn nhất.

- Tốc độ đóng đai thùng nhanh với thao tác chính xác, nhanh gọn.

3. Máy đóng đai thùng Inox

Máy đóng đai thùng Inox là tên gọi chung của các loại máy đóng thùng được sản xuất từ vật liệu Inox chống rỉ. Đây là một loại vật liệu được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp đặc biệt. Để phù hợp với tốc độ thay đổi nhanh chóng của hàng hoá cũng như nhu cầu của doanh nghiệp, máy đóng đai thùng Inox được nghiên cứu và thiết kế với 4 loại khác nhau:

+ Máy đóng đai thùng INOX ASUS AQ-7M

+ Máy đóng đai thùng INOX D-53M2

+ Máy đóng đai thùng INOX ASUS D-53XS2

+ Máy đóng đai thùng INOXJK-5000SUS

Nhìn chung, các máy đóng đai thùng Inox có các đặc điểm như:

- Thiết kế với trọng lượng tương đối nhỏ

- Vật liệu thép không rỉ thích hợp để ứng dụng trong các lĩnh vực sản xuất thực phẩm cũng như các sản phẩm y tế khác.

- Các bộ phận máy cắt và con lăn được sản xuất từ vật liệu không rỉ để không bị bào mòn và oxy hoá khi tiếp xúc với nước.

- Phần thân được gia cố chắc chắn và có lớp bảo vệ riêng, cách li sự ảnh hưởng của độ ẩm.

4. Máy đóng đai thùng tự động

Máy đóng đai thùng tự động là loại máy được thiết kế và ứng dụng trong môi trường tự động hoá hoàn toàn như các công xưởng, nhà xưởng lớn.

Máy đóng đai thùng tự động cũng được phân ra với 5 loại khác nhau:

+ Máy đóng đai thùng tự động RQ-8Y

+ Máy đóng đai thùng RQ-8A

+ Máy đóng đai thùng RQ-8IR3

+ Máy đóng đai thùng JK-5000

+ Máy đóng đai thùng I-10

Dù được gọi với 5 cái tên khác nhau, máy đóng đai thùng tự động có chung những đặc điểm sau:

- Công suất hoạt động lớn, có thể hoàn thành với hàng nghìn thùng hàng mỗi ngày.

- Tốc độ xử lý nhanh chóng với những đường cắt nhanh chóng và gọn gàng

- Mức độ xiết đai có độ căng tuyệt đối nhưng lại không hề ảnh hưởng đến hàng hoá.

Mong rằng với những thông tin trên, các bạn có thêm nhiều kiến thức liên quan đến các loại máy đóng đai thùng phổ biến hiện nay. Ghé thăm trang web của chúng tôi để cập nhật các thông tin khác nhé!