cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Nếu ăn trúng phải thuốc diệt chuột storm thì phải làm sao?

Nếu ăn trúng phải thuốc diệt chuột storm thì phải làm sao?

Cứ nghe đến thuốc diệt chuột là biết là độc rồi. Nếu lỡ dính phải thì làm sao. Thuốc diệt chuột storm cũng là một loại chất độc, có thể khiến chuột ăn bả chết sau khi ăn. Vậy nếu người không may bị trúng phải thuốc diệt chuột này thì cần xử lý như thế nào?

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đối với những người lỡ nuốt phải thuốc diệt chuột storm

Công ty dược phẩm An Thiên Nếu nạn nhân còn thức thì phải gây ói cho nạn nhân ngay để đẩy thuốc ra ngoài. Nếu nạn nhân đã bất tỉnh thì không được gây gói cho nạn nhân nữa. Hãy nhanh chóng đưa nạn nhân đến viện

Dược phẩm An Thiên Cầm theo bao bì thuốc để đưa bác sĩ nhờ đó các bác sĩ mới biết được thành phần độc tố trong thuốc mà có những cách xử lý, kê đơn hiệu quả.

Đối với các y bác sĩ khi xử lý các bệnh nhân trúng phải thuốc diệt chuột storm

- Thuốc diệt chuột storm được áp dụng công nghê chống đông máu hoàn toàn mới nên các y bác sĩ cần chú ý thuốc giải độc hiệu quả là sử dụng vitamin K.

- Liều dùng thì các y bác sĩ cần xác định được thời gian trúng bả của bệnh nhân, độ tuổi, sức khỏe của bệnh nhân để tiêm lượng vitamin K cho đúng liều. Thường với người lớn tiêm khoảng 40mg/ ngày, còn trẻ em thì liều dùng giảm đi một nửa. Cần tiêm vitamin K vào tĩnh mạch trong nhiều ngày liền đến khi bệnh nhân hoàn toàn khỏe lại.

Đối với giá súc, gia cầm dính phải bả cũng cần phải đưa đến các cơ sở thú y gần nhất ngay lập tức.

Khuyến cáo người sử dụng thuốc diệt chuột storm để diệt chuột nên chú ý đọc hướng dẫn sử dụng in trên bao bì thuốc, bảo quản thuốc đúng cách. Để nơi cao, ráo, thoáng mát, tránh xa tầm tay của trẻ nhỏ, tránh xa các khu để đồ ăn, thực phẩm. Đặc biệt cần kiểm tra những nơi đặt bả thường xuyên để xem xét tình hình. Khi diệt chuột xong cần thu gom lại xác chuột chết cùng thuốc diệt chuột còn sót lại để đem đi thiêu hủy. Khu vực đặt bẫy thì phải kiểm soát không cho trẻ nhỏ đi vào. Cần kiểm soát tối đa để tránh những ảnh hưởng cho người và con vật.