cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Những mặt hạn chế của xe đẩy em bé

Những mặt hạn chế của xe đẩy em bé

Mặc dù xe đẩy em bé có rất nhiều những lợi ích và trở thành vật dụng không thể thiếu tại các gia đình có trẻ nhỏ, nhưng nó vẫn tồn tại một số những hạn chế mà các cặp bố mẹ cần lưu ý khi sử dụng. Bài viết ngày hôm nay sẽ chỉ ra những hạn chế đó của xe đẩy em bé.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Bất kỳ vật dụng nào cũng đều có những lợi ích và hạn chế riêng. Xe đẩy em bé cũng không phải là ngoại lệ, dù có nhiều lợi ích nhưng xe đẩy em bé vẫn tồn tại một số mặt hạn chế như sau:

- Công ty dược phẩm An Thiên Xe đẩy em bé có nhiều loại, nhưng mỗi loại lại chỉ phù hợp với một lứa tuổi và giới hạn cân nặng nhất định cho bé. Do vậy, khi bé lớn hơn lên, bố mẹ sẽ phải mua những chiếc xe đẩy loại khác dành cho bé, điều này dẫn đến khá tốn kém chi phí cho các cặp bố mẹ.

- Dược phẩm An Thiên Các cặp bố mẹ phải thực hiện rất nhiều các bước kiểm tra từ khi mua, trước khi sử dụng và khi sử dụng sản phẩm để đảm bảo an toàn cho bé. Việc kiểm tra cũng cần phải tiến hành tỉ mỉ vì nó có thể ảnh hưởng đến dộ an toàn cho bé nên điều này dẫn đến việc tốn khá nhiều thời gian của bố mẹ. Bên cạnh đó, việc kiểm tra cũng cần phải làm rất chi tiết vì một chi tiết không để ý kỹ cũng có thể khiến bé gặp phải những tai nạn không cần thiết. Không những thế, bố mẹ cũng luôn phải để mắt tới bé để giúp bé không gặp phải những tình huống nguy hiểm do xe đẩy gây ra.

-Vào thời tiết nóng, các bộ phận trên xe đẩy sẽ dễ bị nóng do nhiệt độ và ánh nắng mặt trời, do đó, khi bé nằm bên trong có thể chạm phải khiến bị bỏng. Nếu bố mẹ do bận rộn hay không để ý đến thời tiết mà vẫn để bé bên trong xe, rất có thể khiến bé bị bỏng. Không những thế, da bé thường mỏng và nhạy cảm hơn da người lớn, có thể nhiệt độ đối với bố mẹ chưa là nòng nhưng với bé lại có thể rất dễ dàng bị bỏng. Bởi vậy, các cặp bố mẹ cần phải hết sức lưu ý đến chi tiết này.

Mặc dù tồn tại những hạn chế trên nhưng xe đẩy em bé vẫn trở thành một vật dụng vô cùng thiết yếu và quan trọng trong các gia đình có trẻ nhỏ. Tuy nhiên, các cặp bố mẹ cũng nên chú ý đến những hạn chế trên để tránh được các trường hợp không mong muốn.