cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Những thông tin về giàn giáo xây dựng

Giàn giáo xây dựng là thuật ngữ quá quen thuộc mà chắc chắn chúng ta đều biết đến hoặc ít nhất đã từng nghe đúng không nào? Nhưng để rõ ràng hơn, bài viết này sẽ nói về các các thông tin của nó để các bạn nắm bắt thêm nhé.

Giàn giáo xây dựng Phúc Long

Nói một cách chuyên nghiệp nhất, giàn giáo cũ xây dựng xây dựng là một hệ chống đỡ bằng khung cứng, có chức năng bảo đảm cho ván khuôn ở một độ cao nhất định theo yêu cầu, chống đỡ và nhận tất cả những tải trọng tác dụng lên nó, truyền qua các cột chống xuống nền đất hoặc vào các bộ phận công trình hiện có.

Đồng thời, giàn giáo xây dựng hiện nay có nhiệm vụ chống các lực xô ngang và đỡ sàn thao tác để phục vụ cho quá trình thi công công trình hiệu quả hơn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại giàn giáo xây dựng có kích thước, kiểu dáng khác nhau để đảm bảo sự đa dạng của nhiều hạng mục, thiết kế khác nhau trong không gian công trình.

Bên cạnh đó, giàn giáo xây dựng còn có thể hỗ trợ và đỡ ván khuôn thể hỗ trợ quá trình đổ bê tông và giữ được hình dàng, kết cấu của khối bê tông. Các bộ phận đều gọn nhẹ, việc lắp dựng, tháo dỡ nhanh chóng, đơn giản. Các bộ phận lắp ráp được liên kết bằng bulông hoặc chốt nên khi lắp, tháo ít bị hư hỏng; có thể luân chuyển được nhiều lần.

Như vậy, với đặc điểm chức năng cũng như ưu điểm vượt trội của giàn giáo xây dựng hiện nay, bạn có thể tìm một loại giàn giáo phù hợp với thiết kế của bạn để nhanh chóng sử dụng hiệu quả và an toàn hơn cho công trình của mình nhé.