cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Quạt trần F-60TDN Panasonic

Quạt trần F-60TDN Panasonic là sản phẩm thuộc hãng không chỉ có tác dụng tản nhiệt mà còn được lắp đặt hệ thống tiết kiệm điện năng hoạt động hiệu quả, hoàn toàn đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng khi sử dụng và còn mang tính thẩm mỹ cao.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Quạt trần là loại sản phẩm hữu ích giúp tạo ra nguồn gió lớn làm không gian nơi lắp đặt thiết bị trở nên thoáng mát, dễ chịu, thoải mái. Tuy nhiên những tai nạn về quạt trần hiện nay cũng ngày càng tăng vì người tiêu dùng không lựa chọn cho mìn loại sản phẩm có chất lượng đảm bảo nhất. Vì thế hãng Panasonic vừa cho ra đời dòng sản phẩm quạt trần với chất lượng đạt chuẩn châu Âu cùng với thiết kế cực kì hiện đại, gọn nhẹ.

QUjat trần PanasonicĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Công ty dược phẩm An Thiên Cánh quạt trần Panasonic F-60TDN được thiết kế dạng 3D độc đáo giúp mang lại nhiều lợi ích khi sử dụng sản phẩm. Cánh quạt tạo ra luồng gió mạnh mẽ nhưng vẫn rất êm ái, giảm thiểu tối đa tiếng ồn dù hoạt động với vận tốc cao hay thấp. Đường cong 3D ở tâm cánh quạt giúp đón gió hiệu quả.

2.  Dược phẩm An Thiên Quạt trần Panasoniccó thiết kế dây an toàn một đầu được gắn vào động cơ, một đầu được gắn vào móc treo trên trần nhà để đảm bảo cho động cơ quạt không bị rơi xuống khi có sự cố.

3.  Quạt trần F-60TDN Panasonic sở hữu công tắc ngắt an toàn khi có hiện tượng quạt bị rung lắc trong điều kiện sử dụng bình thường. Khi lỗ ống trụ biến dạng hay trục động cơ bị gãy, công tắc ngắt an toàn sẽ cắt dòng điện và quạt sẽ dừng quay, giữ an toàn cho người tiêu dùng.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Quạt trần F-60TDN Panasonic sử dụng động cơ điện một chiều giúp tiết kiệm năng lượng điện hơn động cơ xoay chiều, người tiêu dùng không cần phải lo lắng về chi phí tăng thêm khi sử dụng sản phẩm.

2.  Thiết kế của thiết bị điện Panasonic đẹp mắt, hiện đại và đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng hơn những loại thiết bị quạt trần thông thường khác.

3.  Quạt trần F-60TDN Panasonic có tính năng tạo gió tự nhiên 1/f  của sản phẩm, góp phần mang lại nguồn gió tươi mát như gió tự nhiên và giúp cho không khí trong phòng luôn thông thoáng.

4.  Sản phẩm có thể được sử dụng trong thời gian dài mà không tốn quá nhiều chi phí sửa chữa, khi mua sản phẩm tại công ty Hoàng Phát Lighting, người tiêu dùng còn nhận được gói ưu đãi bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày mua sản phẩm. Hoàng Phát Lighting luôn tự hào là công ty phân phối thiết bị điện – chiếu sáng chính hãng uy tín nhất Việt Nam.