cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sản xuất container cho vận chuyển hàng khối lượng lớn

Sản xuất container cho vận chuyển hàng khối lượng lớn

Việc vận chuyển hàng khối lượng lớn rất quan trong trong khâu đóng gói hàng hóa. Vì thế mà nhiều công ty sản xuất kiện chứa hàng đã mạnh dạn đầu tư sản xuất kiện chứa hàng khối lượng lớn phực vụ cho vận chuyển hàng khối lượng lớn. Container là một điển hình của vận chuyển hàng theo kiểu như vậy.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Vận chuyển đường thủy nói chung và vận tải đường biển nói riêng không thể thiếu các kiện hàng và các kiện hàng đó chính là container. Container được biết đến là một loại thùng chứa hàng hóa bằng thép. Nó được chế tạo để chứa các loại hàng hóa có trọng lượng nặng. Container được chế tạo từ thép hợp kim. Loại thép hợp kim dùng để chế tạo container là loại thép đặc biệt. Độ dày của thép cao nhằm chịu được khối lượng hàng lớn. Thép được liên kết với nhau bằng các đường hàn.

Công ty dược phẩm An Thiên Các đường hàn này được thiết kế riêng biệt để dùng cho hàn thép dày. Nếu bạn dùng máy hàn thông thường thì không thể tạo được đường hàn có chất lượng tốt cho container được. Vì thép càng dày phải có loại hàn càng đặt biệt mới làm tan chảy đều tại mối hàn.

Dược phẩm An Thiên Và một điều tất nhiên là nếu hàn container chắc chắn nhà sản xuất phải thực hiện đường hàn bằng máy vì chỉ có hàn bằng máy mới cho công suất lớn và đường hàn đều, trách được hiện tượng hàn không đều gây tập trung ứng suất tại vị trí mối hàn kém chất lượng đó. Vị trí mối hàn kém chất lượng có thể gây những hư hỏng nhỏ như nứt mối hàn, rổ trên bề mặt mối hàn, giảm yếu tiết diện mối hàn, các mối hàn như vậy chung quy đều có thể gây giảm chất lượng container, đặt biệt là trong quá trình vận chuyển hàng  hóa.

Khi vận chuyển hàng hóa, container có thể bị giằng xốc do xe đi qua các đoạn đường xấu, ổ gà, ổ voi khi đó các kiện hàng với khối lượng hàng lớn trọng lượng nặng để bị va đập từ đó container dể bị biến dạng, móp méo, trầy tróc bề mặt sơn. Tuy nhiên các doanh nghiệp vận tải thường không mấy quan tâm đến. Vì các sự cố hư hỏng container thường ít xảy ra.