cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Sử dụng đèn sự cố exit A-120 Kentom

Sử dụng đèn sự cố exit A-120 Kentom

Hiện nay thì nhu cầu sử dụng đèn sự cố exit đặt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế ở người tiêu dùng ngày càng cao. Chính vì thế mà đòi hỏi các nhà sản xuất phải sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất thì mới bán được sản phẩm.
Đèn sự cố exit A-120 Kentom chính là sản phẩm đặt tiêu chuẩn chất lượng cao mà người tiêu dùng nên tin tưởng lựa chọn sử dụng.
 
Để khẳng định cho câu nói trên thì chúng tôi đã tìm hiểu rất rõ về sản phẩm để khách hàng có thể yên tâm hơn khi tiêu dùng. Đèn sự cố exit A-120 Kentom là sản phẩm do Kentom sản xuất được sử dụng trong rất nhiều môi trường khác nhau, sản phẩm được công nhận là đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế thông dụng hiện nay trên toàn thế giới.
 
Và để đạt được danh hiệu này thì đèn sự cố exit A-120 phải làm tròn được các tính năng cũng như công dụng của mình riêng mình để phục vụ người tiêu dùng. Đây là sản phẩm được thiết kê có hai loại, bao gồm loại một mặt và loại hai mặt. Loại một mặt là sản phẩm dùng để người tiêu dùng treo sát sản phẩm vào tường, còn loại hai mặt thì có thể tiện lợi hơn cho việc treo sản phẩm để thuận tiện hơn cho người dùng nhìn thấy được hướng đi.
 
 
Đèn sự cố exit A-120 được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế nên tương đối gọn nhẹ, với khung hình chữ nhật thon gọn thì đèn thuận tiện hơn cho việc lắp rắp và thảo dỡ để di chuyển đến nơi cần thiết sử dụng đèn.Và cũng như một số loại đèn sự cố exit khác của Kentom thì sản phẩm vẫn được trang bị tính năng tự động sạc pin và ngắt nguồn điện khi cần thiết.
 
Đèn sẽ sử dụng nguồn năng lượng điện dự trữ của mình để phát sáng trong những trường hợp khẩn cấp khi cúp điện để người dùng nhìn thấy hướng chỉ dẫn an toàn. Thông thường thì khi sạc pin trong vòng 24 giờ thì đèn sẽ sử dụng để phát sáng khi gặp sự cố trong vòng 2 giờ đồng hồ.
 
Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên thì chắc chắn khách hàng đã biết được đèn sự cố exit A-120 là một sản phẩm có chất lượng cao mà khách hàng nên tin tưởng lựa chọn sử dụng rồi nhé. Lựa chọn sản phẩm để sử dụng luôn là quyết định đúng nhất của khách hàng. Để biết thêm về thông tin về sản phẩm thì mọi chi tiết vui lòng liên hệ về hệ thống chính hãng HOÀNG PHÁT LIGHTING được thể hiện dưới đây. 
 
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
 
Website: http://hoangphatlighting.vn
 
FB: https://www.facebook.com/hoangphatlighting.vn/
 
Email: info@hoangphatlighting.vn
 
Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh