cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Thiết bị điện công nghiệp Thủ Đức

Thiết bị điện công nghiệp Thủ Đức

Đại lý phân phối thiết bị điện công nghiệp Thủ Đức là công ty Bến Thành- đại lý uy tín chuyên phân phối các thiết bị điện từ nhiều thương hiệu tiếng tăm trên thị trường.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thiết bị Bến Thành là đại lý thiết bị điện công nghiệp ở Thủ Đức chuyên phân phối các thiết bị điện công nghiệp hiện đại đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Mitsubishi, LS, ABB… Tầm quan trọng của việc lắp đặt hệ thống thiết bị điện cho mỗi công trình là việc không chỉ chủ đầu tư chú trọng mà bất kể ai cũng không thể không quan tâm. 

Công ty dược phẩm An Thiên Phân loại thiết bị điện công nghiệp

Dược phẩm An Thiên Với uy tín lâu năm trong lĩnh vực phân phối thiết bị điện công nghiệp, Bến Thành từ lâu đã tạo dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc. Các chính sách và phát triển tại công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu từ đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thiết bị chính hãng từ nhà cung cấp. Tùy vào chức năng và nhiệm vụ của từng loại thiết bị mà có thể phân chia thành các nhóm:

  • Thiết bị điều khiển
  • Vật tư phụ kiện điện công nghiệp
  • Thiết bị đo lường hiển thị
  • Thiết bị đóng cắt
  • Thiết bị tự động hoá
  • Thiết bị truyền tải điện

Thiết bị điện công nghiệp Thủ Đức

Thương hiệu thiết bị điện công nghiệp nào bạn có thể lựa chọn

Các thiết bị điện công nghiệp ở Thủ Đức đều mang trong mình một thương hiệu khiến người tiêu dung đặc biệt yên tâm cả trăm năm nay. Mỗi một thương hiệu đều mang một màu sắc, chất liệu đăc trưng riêng nhưng tất cả đều vì một mục tiêu chung đó là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi tin dùng và sử dụng.

Schneider

Thương hiệu Schneider là thương hiệu có thế mạnh về các sản phẩm thiết bị đóng cắt . Đây là hãng thiết bị điện nổi tiếng chuyên về các sản phẩm điện công nghiệp đến từ Pháp. Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Schneider người tiêu dung có thể thấy hơi thở của tính hiện đại hóa tuy nhiên cũng được đánh giá rất cao về độ bền bỉ và hiệu quả sử dụng cực kỳ cao.

Thiết bị điện công nghiệp Thủ Đức

Panasonic

Riêng đối với Panasonic, thương hiệu này được đánh giá rất cao bởi chất lượng đem lại sự hài long tuyệt đối cho khách hàng.Các sản phẩm của Panasonic đều chiếm lĩnh một thị trường rộng lớn đó là do mục tiêu chính là tập chung vào đối tượng thiết bị điện công nghiệp và dân dụng. 

ABB

ABB lầ một thương hiêu thiết bị điện đến từ Châu Âu, có độ hiện đại và cảm biến cao phù hợp với công trình điện quy mô lớn, chuyên nghiệp theo phong cách Châu Âu.Các sản phẩm thiết bị điện của ABB luôn được người tiêu dung ủng hộ vì tính tiên phong công nghệ tích hợp giúp ích rất nhiều trong xây dựng công trình công nghiệp.

Thiết bị điện công nghiệp Thủ Đức

LS

LS là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Hãng luôn chăm chút kỹ lưỡng trên từng sản phẩm do đó mỗi sản phẩm khách hàng đều có thể nhận ra sự tinh tế từ diện mạo thiết kế đến bố cục.

Thiết bị điện công nghiệp Thủ Đức

Mitsubishi

Mitsubishi thể hiện rất tốt lợi thế của mình tại thị trường Việt Nam khi các sản phẩm Mitsubishi đưa đến thị trường luôn phù hợp với nhu cầu, thị hiếu và giá cả cực kỳ ưu đãi. Các thiết bị điện Mitsubishi đề cao tính tiện lợi, dễ dàng lắp đặt, sử dụng và bảo quản phù hợp với điều kiện thời tiết và tính chất các công trình xây dựng ở nước ta.

Thiết bị điện công nghiệp Thủ Đức

Có nên mua thiết bị công nghiệp Thủ Đức để được hưởng giá tốt

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối các dòng thiết bị điện công nghiệp nhưng không phải ai cũng tìm cho mình một địa chỉ cung cấp đáng tin cậy. Vì vậy để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng mà mức giá lại quá cao thì công ty Bến Thành- một đại lý thiết bị điện công nghiệp Thủ Đức là một lựa chọn tuyệt vời. Đây là nơi phân phối chính của một số thương hiệu thiết bị điện đình đám, những thương hiệu này đều gây được tiếng vang trên thị trường.

 Bằng niềm tin và sự nhiệt huyết của mình Bến Thành- đại lý thiết bị điện công nghiệp tại Thủ Đức luôn luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và giá cả hợp lý, bảo vệ lợi ích người tiêu dùng.

Thiết bị điện công nghiệp Thủ Đức