cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Tổng hợp các dòng máy quấn màng PE

Tổng hợp các dòng máy quấn màng PE

Sự xuất hiện của lớp màng quấn bao bọc bên ngoài các sản phẩm hàng hóa giúp cố định chúng đã là hình ảnh khá quen thuộc hiện nay. Song song với đó là sự ra đời của các loại máy quấn màng PE hỗ trợ đắc lực cho công việc này.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tác dụng cơ bản của máy quấn màng PE

Công ty dược phẩm An Thiên Trước tiên là về màng chít, hay còn được gọi là màng PE. Đây là một sản phẩm được sử dụng rất nhiều và rộng rãi trong các ngành nông, ngư và công nghiệp. Màng PE cũng rất linh hoạt các tính năng, từ việc dùng để bảo quản thực phẩm, đồ ăn cho các hộ gia đình khỏi sự xâm nhập của các tác nhân gây hại đến vai trò thiết yếu, quan trọng đối với khâu đóng gói và vận chuyển các pallet hàng. Nó giúp liên kết các kiện hàng này lại với nhau để thêm độ vững chãi hay bao bọc bên ngoài sản phẩm, tránh va chạm.

Tổng hợp các dòng máy quấn màng PE

Dược phẩm An Thiên Và tất nhiên, hoàn toàn có thể quấn lớp màng PE này bằng tay và trên thực tế cũng rất nhiều cơ sở đã sử dụng cách này. Tuy nhiên, một chiếc máy quấn màng PE mang lại rất nhiều ưu điểm vượt trội, có thể kể đến như:

- Tiết kiệm thời gian cũng như nhân lực nhiều hơn rất nhiều so với cách làm truyền thống.

- Các sản phẩm sử dụng máy quấn màng PE đều có độ căng bóng và đều đặn hơn, vì vậy tính liên kết, bó chặt cũng nhiều hơn, hàng hóa không bị xô lệch nhiều trong quá trình vận chuyển.

- Với số lượng hàng hóa lớn và khổng lồ như ở các nhà máy, xí nghiệp, việc sở hữu máy quấn màng PE sẽ làm tối ưu hóa quy trình làm việc nhiều hơn, mang lại các lợi ích cho doanh nghiệp…

Với một số đặc điểm nêu trên thì có lẽ sự cần thiết của máy quấn màng PE đối với các cơ sở sản xuất đã là quá rõ ràng. Tuy nhiên, các dòng máy, chủng loại, kích thước ra sao, chọn lựa như thế nào,…? Cũng lại là mối quan tâm khác của mọi người. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn ở phần dưới này nhé!

Giới thiệu một số dòng máy quấn màng PE phổ biến

1. Máy quấn màng Pallet AV 3600A/3600B

Đặc điểm: khối lượng dao động 600 – 650 kg, tương đối lớn nhưng thích hợp với độ đầm của quá trình sử dụng, đảm bảo máy không bị rung lắc quá mạnh; chiều cao 2,2 mét cùng trọng tải 2000 kg.

2. Máy quấn màng Pallet AV 3600K/3600KC:

Đặc điểm: có khá nhiều dòng máy, tương ứng với các trọng tải thay đổi từ 1500 đến 2000 kg theo chu vi bàn xoay của nó; tốc độ bàn xoay là 10 vòng tương ứng với kích thước loại máy nhỏ nhất.

3. Máy quấn màng Pallet CTP 600/601/630/631

Đặc điểm: điểm khác biệt lớn nhất của dòng máy này chính là thay vì chạy bằng điện thì nó sử dụng pin không phục hồi. Chính vì thế, các thông số kỹ thuật của dòng máy này cũng nhỏ hơn rất nhiều so với các loại khác, điển hình như tốc độ giỏ xoay trong vòng 20 – 90 vòng một phút, khối lượng 430 kg, khá nhẹ.

4. Máy quấn màng Pallet AV-3600M Mini

Đặc điểm: đúng như tên gọi, dòng máy này có kích thước khá nhỏ, chiều dài 1150 mm, chiều rộng 400 mm, chiều cao 1400 mm; khối lượng 75 kg. Tuy nhiên, trọng tải cho phép có thể lớn hơn cả khối lượng của nó, rơi vào khoảng 80 kg. Loại máy này phù hợp với khá nhiều vị trí cũng như các cơ sở không yêu cầu cường độ làm việc quá cao.

Các dòng máy phổ biến trên thị trường hiện nay đều được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu Supper Pack – một cái tên uy tín, được công nhận và đánh giá cao trong việc sản xuất các dòng máy quấn màng PE.

Trên đây chỉ là những đặc điểm, ưu điểm khác biệt, nổi trội nhất của các dòng máy quấn màng PE. Mọi thông số cụ thể về các loại máy này, mọi người có thể liên hệ với chúng tôi để nhận thêm các thông tin chi tiết, hoặc có thể liên hệ với số hotline để có được các tư vấn chính xác, kịp thời nhé!