cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Trọn bộ bảng màu sơn Jotun tổng hợp

Trọn bộ bảng màu sơn Jotun tổng hợp

Trọn bộ bảng màu sơn Jotun tổng hợp cho khách hàng xem được độ đa dạng của màu sắc sơn mà hãng sơn Jotun mang lại cho mọi người chinh phục màu sắc sống động trong cuộc sống, cùng chiêm ngưỡng những sắc màu được tổng hợp bởi Sơn Bảy Màu nhé.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Jotun là cái tên vô cùng quen thuộc trong ngành sơn trang trí,sơn hàng hải, sơn tĩnh điện và sơn gỗ & kim loại trên thế giới cũng như Việt Nam. Sơn Jotun không chỉ nổi tiếng về chất lượng cũng như các tính năng ưu việt  mà còn rất được yêu thích vì sự đa dạng, phong phú về màu sắc. Cùng xem bộ bảng màu sơn Jotun sau đây để có thêm nhiều lựa chọn khác nhau cho ngôi nhà của mình.

Cây màu tổng hợp sơn Jotun với tất cả các màu của tất cả các dòng sơn Jotun

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Đại lý sơn Jotun

Công ty dược phẩm An Thiên Bảng màu sơn Jotun công nghiệp (Sơn dầu/ Sơn Epoxy)

Dược phẩm An Thiên Các sản phẩm sơn dầu hay sơn Epoxy của Jotun có tính cứng hoặc dẻo khác nhau tùy thuộc vào tỷ lệ pha sơn đem đến bề mặt bền đẹp, chắc chắn, khả năng chống rỉ sét tuyệt vời cho các chất liệu kim loại, khả năng chống trầy xước cho các chất liệu gỗ, tăng độ cứng và tạo bề mặt sáng bóng cho các vật liệu gỗ. Bảng màu sơn công nghiệp của Jotun chia làm 4 loại như sau:

- Bảng màu sơn Gardex

Đây là bảng màu sơn dầu Jotun Gardex cho bề mặt gỗ và kim loại

- Bảng màu sơn Jotafloor coatings

- Bảng màu sơn Jotafloor (2)

- Bảng màu sơn Epoxy 2 thành phần

Bảng màu sơn Jotun trang trí

Bảng màu sơn trang trí ngoại thất của Jotun chia làm 3 loại khác nhau:

- Bảng màu sơn Jotashield

Bảng màu sơn Jotashield với nhiều màu đặc sắc

- Bảng màu sơn Jotatouch

- Bảng màu sơn Jotashield Extreme

Bảng màu sơn trang trí nội thất của Jotun chia làm 3 loại như sau:

- Bảng màu sơn Majestic đẹp hoàn hảo

- Bảng màu sơn Strax Matt dễ lau chùi

- Bảng màu sơn Jotaplast

Bảng màu sơn tĩnh điện của Jotun

Trong nhiều năm qua, các sản phẩm sơn tĩnh điện của Jotun luôn được đánh giá cao bởi bề mặt sơn nhẵn mịn và các tính năng ưu việt giúp bảo vệ các bề mặt sơn khỏi các tác động khác nhau của thời tiết và thời gian. Bộ sưu tập màu sắc của sơn tĩnh điện Jotun đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn về sự đa dạng của màu sắc. Việc đầu tư vào nghiên cứu và sản phẩm giúp cho các sản phẩm sơn tĩnh điện của Jotun luôn phong phú về màu sắc cũng như chất lượng vượt trội, thách thức các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Bảng màu sơn Jotun hàng hải

Các sản phẩm sơn hàng hải của Jotun sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất, giúp bảo vệ các bề mặt khác nhau trước các tác động của môi trường. Các con tàu hàng hải phải chống chọi với sự ăn mòn từ nước biển, các tác động từ dông tố, bão lốc trên biển. Vì thế các sản phẩm sơn Jotun sử dụng trong hàng hải cũng được cải tiến không ngững nhằm đáp ứng các như cầu này. Sự đa dạng trong hệ thống bảng màu sơn Jotun hàng hải cũng giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn trong việc trang trí làm đẹp thêm cho con tàu của mình.

Trọn bộ bảng màu sơn Jotun tổng hợp

SONBAYMAU.COM