cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ứng dụng đèn pha Led cho ô tô

Ứng dụng đèn pha Led cho ô tô

Việc sử dụng công nghệ chiếu sáng trên xe hơi phù hợp là điều mà nhiều người luôn muốn tìm hiểu và đạt được. Cho nên từ khi đèn pha Led ra đời, nhận thấy hiệu quả cao họ đã thay các loại đèn chiếu sáng thông thường bằng thiết bị này.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đẳng cấp lớn nhất là điều tạo nên khác biệt quan trọng trong màu sắc và cường độ chiếu sáng. Ánh sáng do đèn halogen, xenon phát ra thua xa đèn này cả 1 bước dài. Tích hợp ánh sáng Led đỉnh cao trong hệ thống đèn pha khiến đèn cho chất lượng ánh sáng vô cùng tốt.

Công ty dược phẩm An Thiên Đèn pha Led có màu sắc ánh sáng trên 6000 độ K phát ra các tia sáng cho độ sáng trắng hơn ban ngày. Trong khi đèn xenon cho ánh sáng trong khoảng 4500 độ K, đèn pha halogen vàng phát ra ánh sáng trong khoảng nhiệt độ 3200 độ K.

Đèn pha Led sử dụng cho oto

Dược phẩm An Thiên Nếu như đèn sợi tóc và đèn halogen sử dụng dây tóc vonfram tạo ra ánh sáng nên dễ gây nóng bóng gây cháy bóng thì sản phẩm này hoàn toàn ngược lại. Bởi chúng được lắp đặt công nghệ chiếu sáng Led đỉnh cao, có thể phát ra ánh sáng, hoạt động cũng tương tự dạng đèn đi ốt phát quang nhưng hiệu quả hơn nhiều.

Chúng phát sáng thông qua các diode nhỏ khi có dòng điện kích thích. Chính vì thế mà chúng chỉ cần 1 năng lượng rất nhỏ nhưng có thể phát ra 1 lượng nhiệt đáng kể trên diode.

Hệ thống này gồm các loại đèn Led nhỏ, vì thế có thể được chế tạo bất cứ hình dạng nào. Cho nên, việc thiết kế cũng như lắp đặt bộ đèn khá dễ dàng, nhỏ gọn lại linh động.

Hơn nữa, loại ánh sáng của đèn pha Led là loại ánh sáng định hướng chứ không phải khuyếch tán nên đây là loại đèn có chất lượng tốt.

Đèn này cho độ sáng tối cực nhanh, chỉ trong 1 vài phần triệu của giây. Đó là lý do vì sao nó thường được dùng cho đèn hiệu và đèn hậu; có thể tăng thời gian phản ứng của những lái xe khác lên 30%. Một số nhà sản xuất cũng cho rằng đèn có tuổi thọ cao, lên đến 15 000 giờ.

Mặt khác đèn này cho ánh sáng trung thực, rõ nét lại không gây chói, lóa. Đèn là thiết bị đảm bảo an toàn, thân thiện với môi trường vì không chứa chất độc gây hại.

Ngoài việc ứng dụng chiếu sáng cho oto, đèn pha Led còn chiếu sáng cho các công viên, quảng trường, sân bóng đá hay chiếu sáng các công trình hiện nay.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline sau đây để được các chuyên viên tư vấn, hỗ trợ đầy đủ, chính xác nhất.