cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Món ngon
  • Ưu điểm của đèn led Philips MAS LED Lustre DT 4 – 25W P8 CL

Ưu điểm của đèn led Philips MAS LED Lustre DT 4 – 25W P8 CL

Sản phẩm mà khách hàng hướng tới cho sự lựa chọn của gia đình mình chính là đèn led Philips – 1 thiết bị thuộc tập đoàn sản xuất hàng đầu Việt Nam về chất lượng và sự uy tín.
Lựa chọn sản phẩm chiếu sáng trong gia đình là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Những sản phầm đèn không chỉ phục vụ cho mục đích chiếu sáng mà chúng còn mang 1 nhiệm vụ vô cùng quan trọng nữa, đó chính là làm đẹp cho không gian ngôi nhà của bạn. Vì vậy, mà khách hàng lựa chọn sản phẩm này cũng rất đông và rất phổ biến. 
 
Những sản phẩm do Philips sản xuất đều mang đến chất lượng tối ưu cho cuộc sống của người tiêu dùng. Những nhà sản xuất luôn mong muốn mang đến sự hài lòng cho khách hàng, nên luôn tận dụng những gì tiên tiến nhất, hiện đại nhất vào việc thiết kế sản phẩm, khiến chúng trở nên lý tưởng nhất trong tất cả những sản phẩm cùng loại trên thị trường. Đó chính là thiết bị đèn led Philips MAS LED Lustre DT 4 – 25W P8 CL. 
 
 
 
Đèn led Philips được sản xuất với mẫu mã và kiểu dáng này có 1 số ưu điểm khiến người tiêu dùng vô cùng hài lòng và mong muốn sử dụng sản phẩm nhiều hơn nữa. Đèn chiếu sáng này có tính năng  tiết kiệm điện tiêu thụ cho người tiêu dùng và có tuổi thọ sử dụng cao, cụ thể lên đến 25.000 giờ, giúp khách hàng có thể  tiết kiệm năng lượng của môi trường sống  và tiết kiệm được chi phí hóa đơn  tiền điện hàng tháng đặc biệt là những chi phí bảo trì, bảo dưỡng và thay mới sản phẩm khác nữa. 
 
Điểm ưu việt của thiết bị chiếu sáng đèn led Philips này là thiết kế hiện đại, hoàn hảo phù hợp với mọi không gian trong gia đình bạn cũng như những không gian rộng hơn về diện tích khác. Thiết kể nhỏ gọn của sản phẩm, tạo nên sự dễ dàng trong việc di chuyển cũng như lắp đặt sản phẩm. 
 
 
 
Bộ quang thông của sản phẩm là 250Lm, hiệu suất quang lên đến  65Lm/W , những thông số này cho thấy ánh sáng có thể ổn định với thời gian, và mang đến những hiệu quả cao cho người tiêu dùng. 
 
Với những ưu điểm nổi trội trên, hãy sử dụng đèn led Philips cho đời sống của bạn.