cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Ưu nhược điểm của những cách diệt chuột hiện nay

Ưu nhược điểm của những cách diệt chuột hiện nay

Đa số những cách diệt chuột đang có đều chứng tỏ được hiệu quả rất tốt, nhờ vậy mà mới được mọi người tin tưởng lựa chọn. Nhưng dù sao thì những cách như thế này đều có những ưu nhược điểm vốn có, không thể nào tránh khỏi.

Thuốc diệt chuột hiệu quả

 

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Khi chuột xuất hiện ở một nơi nào đó, trong nhà ở hay nhà kho,… chúng sẽ không bao giờ tự tìm đi nơi khác hoặc biến mắt nều chúng ta không làm gì đó. Tất nhiên thì điều mà mọi người vẫn thường làm hiện nay khi có chuột xuất hiện là sử dụng cách để tiêu diệt nó. Tùy vào sự lựa chọn của mỗi người và dùng cho mình một cách riêng, thích hợp nhất.

Công ty dược phẩm An Thiên Sau đây chúng tôi chỉ tổng hợp những ưu nhược điểm của một vài cách diệt chuột phổ biến và được mọi người dùng nhiều nhất:

- Dùng bẫy keo: ưu điểm của nó là tiết kiệm, không mất nhiều thời gian để thực hiện, hiệu quả cũng khá tốt. Nhược điểm là cần thời gian để chuột dính bẫy, mang tính thụ động, đồng thời chỉ có hiệu quả với chuột có kích thước không quá lớn.

- Bẫy lồng, bẫy rập: ưu điểm là khôn tốn kém, chỉ việc mang bẫy ra đặt là xong, có khả năng diệt mọi loại chuột. Nhược điểm lớn nhất của phương pháp này là hiệu quả không cao, tỉ lệ diệt hết chuột rất ít.

- thuốc diệt chuột: đây là phương pháp mới nhất hiện nay, do vậy ưu điểm của nó là diệt chuột tốt, nhanh chóng và triệt để chỉ trong thời gian rất ngắn. Nhược điểm duy nhất là vấn đề chi phí.

Dược phẩm An Thiên Từ những thông tin mà chúng tôi cung cấp như trên, về ưu và nhược điểm của một vài phương pháp diệt chuột phổ biến hiện nay, mọi người có thể nhìn vào đó và đưa ra cho mình sự lựa chọn tốt và phù hợp nhất. Ai cũng đều biết hậu quả mà chuột để lại khi xuất hiện là không nhỏ, cứ mỗi ngày trôi qua thì tổn thất mà chúng ta phải gánh lấy sẽ là rất lớn, thế nên việc ưu tiên diệt chuột càng nhanh càng tốt phải luôn được đặt lên hàng đầu.