cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Vách ngăn trang trí nội thất

Vách ngăn trang trí nội thất

Vách ngăn trang trí sẽ là điểm nhấn không thể thiếu trong một ngôi nhà vừa đẹp vừa hiện đại. Không đơn thuần là chúng để ngăn các giữa các không gian với nhau mà còn tạo nên tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Hãy cũng tham khảo một số cách vách ngăn trang trí nội thất sau đây nhé!

Vách ngăn trang trí nội thất

Công ty dược phẩm An Thiên Ngày nay, cách vách ngăn trang trí nội thất được dùng rất nhiều và dần thay thế tường. Với nhiều loại mẫu mã, kiểu dáng vách ngăn góp phần cho khôn gian của bạn vừa tinh tế vừa sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều.

Dược phẩm An Thiên Một bức tường truyền thống cũng có thể phân chia khu vực phòng khách và nhà bếp. Tuy nhiên, nó không mang lại tính thẩm mỹ và hiện đại cho không gian của bạn. Bạn nên sử các vách ngăn để trang trí ở hai khu vực này vì nó tạo được sự riêng tư mà không mang lại cho bạn cảm giác chật chội đối với các phòng có diện tích nhỏ. Thông thường, cách vách ngăn bằng gỗ hay bằng tre, trúc,… được nhiều người sử dụng. Vách ngăn với kiểu dáng sọc dài và màu trắng thì được nhiều người yêu thích nhất vì nó vừa đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế.

Đối với phòng ngủ, các vách ngăn thường được sử dụng trong trang trí có nguyên liệu từ gỗ, ván,… Bạn có thể ngăn chia phòng ngủ với phòng làm việc bằng một kệ sách để trang trí. Vừa có thể phân chia được các khu vực vừa có thể tiết kiệm được diện tích cũng như tạo sự ấn tượng, thú hút mắt, đặt biệt hơn nếu bố trí thêm 1 số đèn trang trí sẽ giúp cho không gian thêm phần sinh động.

Vách ngăn trang trí nội thất

Việc sử dụng các vách ngăn để trang trí nội thất cũng cho phét bạn kết hợp với tranh ảnh để tạo điểm nhấn. Bạn có thể bố trí một vài bức tranh hoặc một số vật trang trí nội thất khác để tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng của bạn. Vách ngăn hiện nay trên thị trường với nhiều hình dáng đa dạng và phong phú. Vì vậy, tùy theo phong cách mà bạn muốn hướng đến để chọn cho mình một sự lựa chọn phù hợp nhất. Ví dụ như bạn thích phogn cách hiện đại, trẻ trung thì nên chọn các vách ngăn có màu trắng hay các gam màu sáng với các thiết kế đơn giản. Một chiếc vách ngăn bằng gỗ sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất đối với phong cách cổ điển.