cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Vì sao phải khắc dấu sau khi thành lập doanh nghiệp

Vì sao phải khắc dấu sau khi thành lập doanh nghiệp

Con dấu được xem là một trong những tài sản cực kỳ quý đối với một doanh nghiệp, nó được dùng để khẳng định sự khác biệt giữa các doanh nghiệp. Vì vậy, sau thành lập doanh nghiệp chúng ta cần tiến hành làm dấu ngay.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Đối với một doanh nghiệp dù là mới hay đã thành lập lâu thì con dấu cũng là điều cốt yếu không thể thiếu được. Mọi hoạt động của doanh nghiệp như ký kết hợp đồng với đối tác, khách hàng, hay xuất hóa đơn… đều phải có sự hiện diện của con dấu. Các loại hồ sơ, văn bản không được đóng dấu đỏ cùng chữ ký đại diện pháp luật thì chỉ là “giấy lộn” và không có giá trị pháp lý. Dưới đây là những lý do sau thành lập doanh nghiệp giá rẻ cần làm thủ tục khắc dấu.

1. Công ty dược phẩm An Thiên Quy định của pháp luật

Dược phẩm An Thiên Doanh nghiệp không thể nào hoạt động được nếu không có con dấu vuông, nó là quy định của pháp luật đối với các doanh nghiệp. Con dấu sẽ được dùng vào rất nhiều việc như đóng dấu các văn bản liên quan về thuế để nộp cơ quan chức năng hay những hoạt động của doanh nghiệp.

2. Con dấu thể hiện rõ doanh nghiệp

Trên con dấu sẽ có các nội dung chính là tên doanh nghiệp, địa chỉ, mã số thuế được khắc một cách rõ ràng, mạch lạc. Với các doanh nghiệp trẻ thì đối tác, khách hàng nhìn vào con dấu sẽ cảm thấy tin tưởng hơn trong hợp tác kinh doanh mà không cần phải xem giấy chứng nhận thành lập doanh nghiệp.

3. Mang lại lợi ích trong quá trình hoạt động

Phải nói rằng con dấu mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp trong quá trình hoạt động. Thay vì phải ghi tay các thông tin như tên doanh nghiệp, địa chỉ… trên các loại hồ sơ doanh nghiệp chỉ cần đóng con dấu vuông vào. Mọi thông tin sẽ được thể hiện một cách rõ ràng, chuẩn mực theo đúng quy định.

4. Thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp

Và điều cuối cùng là con dấu mang đến sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. Nhìn vào con dấu khách hàng sẽ đánh giá được quy mô hoạt động của đơn vị nhiều hơn.

Hẳn mọi người đã thấy được tầm quan trọng của con dấu khi thành lập doanh nghiệp phải không nào. Hãy tiến hành khắc dấu ngay khi nhận giấy phép để mọi hoạt động của doanh nghiệp được tiến hành thuận lợi nhé.