cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Xe đẩy em bé đa năng bao nhiêu tiền?

Xe đẩy em bé đa năng bao nhiêu tiền?

Xe đẩy em bé đa năng là một trượng những thiết kế được nhiều người lựa chọn và sử dụng ngày càng nhiều. Tuy nhiên, một trong những thắc mắc được quan tâm của không ít người hiện nay chính là giá tiền của loại xe đẩy này là bao nhiêu?

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Thông thường, những loại xe đẩy em bé đa năng sẽ có nhiều thiết kế hơn từ bề ngoài đến chất lượng và cả tính năng sử dụng nên giá cả sẽ cao hơn những thiết kế thông thường khác. Tuy nhiên, giá cả chắc chắn sẽ có sự chênh lệch cao giữa các hãng sản xuất khác nhau, thậm chí là tại các nhà phân phối, cung cấp cũng khác nhau.

 

Xe đẩy em bé đa năng bao nhiêu tiền?

 

Công ty dược phẩm An Thiên Một trong những sản phẩm được sử dụng rộng rãi nhất thị trường hiện nay chính là xe đẩy Combi với nhiều dòng xe đa năng, các mẫu mã cao cấp được thiết kế vô cùng hiện đại với thế hệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới. Từ chức năng tự động, di chuyển hai chiều, từ tính năng hỗ trợ nhạc cho đến thiết kế với phong cách tối giản nhưng đảm bảo an toàn, êm ái, tránh xóc khi di chuyển trên những địa thế khó khăn.

 

Xe đẩy em bé đa năng bao nhiêu tiền?

 

Dược phẩm An Thiên Đồng thời, với khả năng sử dụng tiện lợi cao trong quá trình di chuyển, có thể tháo gỡ nhanh để mang đi, làm vệ sinh đều rất dễ dàng. Tuy vậy, giá cả của những sản phẩm xe đẩy Combi tự động của Nhật cũng dao động ở mức phải chăng và phù hợp với hầu hết điều kiện về kinh tế của các gia đình ở nước ta hiện nay. Bạn có thể tham khảo bảng giá mới nhất, chính xác hơn tại chính các cửa hàng cung cấp, phân phối chính hãng trong cả nước.