cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tiêu dùng
  • Cách kiểm tra chất lượng của xe đẩy cũ

Cách kiểm tra chất lượng của xe đẩy cũ

Nhiều người có nhu cầu mua xe đẩy cũ để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng và chăm sóc bé của mình, lại có thể tiết kiệm được một mức chi phí đáng kể, nhưng lại sợ xe đẩy cũ không đảm bảo được chất lượng. Đặc biệt, điều khó khăn nhất là làm sao để kiểm tra chất lượng của xe đẩy cũ, tránh được những chiếc xe đẩy cũ đã qua sử dụng kém chất lượng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Có rất nhiều cách để người mua có thể xác định được thời gian đã qua sử dụng của xe đẩy em bé cũng như chất lượng của xe đẩy cũ. Cách tốt nhất là xem xét kỹ những phụ kiện trên xe. Các loại xe đẩy cũ chất lượng cao, những phụ kiện đều còn khá mới, chắc chắn, không có dấu hiệu của sự hỏng hóc. Trong đó, nhiều người chú trọng vào hai phụ kiện của xe là khung xe và chốt khóa của xe.

 

Cách kiểm tra chất lượng của xe đẩy cũ

 

Công ty dược phẩm An Thiên Những loại xe đẩy chất lượng cao như xe đẩy Combi, xe đẩy Graco, xe đẩy Aprica thi khung xe được làm từ hợp kim nhôm rất sáng và nhẹ thường được sử dụng trong công nghệ chết tạo máy bay. Cho nên, thường không bị gỉ, xỉn màu qua thời gian. Trong khi đó, chốt khóa của xe còn chắc chắn có thể đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối cho bé trong quá trình sử dụng sau này. Không chọn lựa những xe đẩy cũ có những điểm chốt khóa lỏng lẻo không chắc chắn, có nguy cơ làm bé bị kẹt tay rất nguy hiểm.

 

Cách kiểm tra chất lượng của xe đẩy cũ

 

Dược phẩm An Thiên Bên cạnh việc kiểm tra chất lượng của xe đẩy cũ, các bạn có thể liên hệ với cửa hàng bán xe đẩy Combi cũ uy tín hàng đầu TPHCM được tư vấn và chọn lựa cho mình loại xe đẩy cũ chất lượng cao, sử dụng bền vững với mức chi phí cực kì tốt so với mức giá của xe đẩy mới trên thị trường.