cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tiêu dùng
  • Sản phẩm đèn led nhà xưởng Philips công suất nhỏ

Sản phẩm đèn led nhà xưởng Philips công suất nhỏ

Nếu bạn muốn lắp đặt cho không gian của bạn có đầy đủ ánh sáng nhưng không muốn chi tiêu quá nhiều cho sản phẩm và tiền điện hàng tháng. Vậy thì hôm nay tôi sẽ chỉ ra các loại đèn led có công suất nhỏ nhưng hiệu quả thì vô cùng lớn đảm bảo trong quá trình làm việc được an toàn và đem lại hiệu suất cao nhất. Sau đây là loại đèn led highbay phù hợp cho những doanh nghiệp có không gian cần chiếu sáng tương đối rộng.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HIGHBAY BY470X GRN130S/840 NB GC ACW WH PHILIPS

Công ty dược phẩm An Thiên Phù hợp với những doanh nghiệp có không gian nhà xưởng tương đối rộng thì loại led highbay này sẽ cung cấp đầy đủ ánh sáng chỉ với số lượng đèn rất ít. Với vật liệu cao cấp, đèn led nhà xưởng HighBay BY470X GRN130S/840 NB GC ACW WH Philips sẽ đem đến không chỉ chất lượng ánh sáng tốt mà còn an toàn cho người dùng.

Sản phẩm đèn led nhà xưởng Philips công suât nhỏ

Dược phẩm An Thiên Bên cạnh thiết kế hiện đại, đèn led nhà xưởng này có độ tỏa nhiệt rất ít, vì vậy tiết kiệm rất nhiều điện năng so với những đèn dây tóc thông thường và còn hạn chế được cháy nổ nếu đèn làm việc với môi trường khắc nghiệt một thời gian dài.

Đặt hàng tại Hoàng Phát Lighting khách hàng sẽ được tư vấn lắp đặt và chăm sóc hậu mãi tốt nhất. Ngoài ra, sản phẩm được bảo hành trong vòng 24 tháng không cần lo về vấn đề hư hỏng lặt vặt.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG HIGHBAY BY228P LED50/CW PSU PHILIPS

Một thiết kế đèn led nhà xưởng mang một màu mới mẻ với cấu trúc hình tròn, nhỏ gọn mang phong cách hiện đại nhiều hơn so với những dòng hầm hố trước đây. Với đường kính 20cm và dài 9cm đèn led nhà xưởng HighBay BY228P LED50/CW PSU Philips này không chiếm quá nhiều diện tích nên rất dễ lắp đặt cũng như vệ sinh hàng tháng.

Sản phẩm đèn led nhà xưởng Philips công suât nhỏ

Đèn có công suất 60W và chỉ số hoàn màu 80Ra đem lại cho không gian hoạt động với ánh sáng chân thực nhất, hạn chế chói mắt cho người sử dụng. Ngoài ra, đèn sẽ có phụ kiện đi kèm nhằm tập trung ánh sáng đem lại hiệu quả chiếu sáng hơn.

Sử dụng nguồn điện 220-240V và đèn chỉ có khối lượng 0.999kg đem lại sự thuận tiện cho người sử dụng khi lắp đặt. Chỉ cần một ổ cắm điện sử dụng hiệu điện thế gia đình là có thể sử dụng một thời gian rất dài vì tuổi thọ trung bình của đèn là 50000 giờ.

ĐÈN LED HIGHBAY 44-33W TFORCE HPL ND E27 740 FR PHILIPS

Là loại đèn led được sử dụng nhiều ở nhiều nơi như: đèn đường, siêu thị, công viên, nhà xưởng… Vì sao nó lại được ưa chuộng như vậy, bởi vì đèn led HighBay 44-33W TForce HPL ND E27 740 FR Philips có thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng tinh tế mang tính thẩm mỹ cao nên được sử dụng cho đèn đường rất nhiều.

Sản phẩm đèn led nhà xưởng Philips công suât nhỏ

Khi đặt mua đèn led HighBay 44-33W TForce HPL ND E27 740 FR Philips tại Hoàng Phát Lighting khách hàng sẽ thấy thật đúng đắn khi nói “Giá tiền đi liền với giá trị” dành cho sản phẩm này. Với một sản phẩm cao cấp thì sự thẩm mỹ cũng như công suất hoạt động rất hợp lý. Cho ra ánh sáng êm dịu không gây mỏi mắt khi ở dưới ánh đèn trong thời gian dài. Đèn không chứa các chất hóa học động hại như: thủy ngân và lưu huỳnh, tạo sự an toàn nhưng không làm giảm tuổi thọ trung bình của đèn (50000 giờ).

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG LOWBAY BY158P LED16/CW/NW/WW PSU PHILIPS

Khi muốn nâng cấp hệ thống đèn lên một bậc vì không muốn sử dụng loại đèn dây tóc truyền thống thì LowBay BY158P LED16/CW/NW/WW PSU Philips là một lựa chọn thích hợp. Là một loại đèn led nhà xưởng cao cấp rẻ tiền mà lại đem đến hiệu suất làm việc không ngờ. Có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, khối lượng 0.78kg thuận lợi di chuyển và lắp đặt. Loại đèn led này cũng không kém cạnh đèn led HighBay với độ hoàn màu 80Ra đem đến ánh sáng chất lượng, màu trắng ấm, quan trọng là không gây chói mắt cho người sử dụng.

Sản phẩm đèn led nhà xưởng Philips công suât nhỏ

Tất cả các sản phẩm tại Hoàng Phát Lighting đều sử dụng nguyên vật liệu cao cấp nhập khẩu, chất lượng được ưu tiên hàng đầu nên sản phẩm có tuổi thọ rất cao từ 25000 giờ, hạn chế việc thay thế bảo dưỡng tiết kiệm kinh phí cho doanh nghiệp.

LIÊN HỆ MUA HÀNG CHÍNH HÃNG

Sản phẩm đèn led nhà xưởng Philips công suât nhỏ