cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tiêu dùng
  • Ổn áp lioa là sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng

Ổn áp lioa là sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng

Ổn áp Lioa là sản phẩm đạt chuẩn châu Âu và được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Có thiết bị này trong nhà bạn sẽ yên tâm hơn về độ an toàn của hệ thống điện.

Bản thân nó không có chức năng sinh ra điện, nhưng đảm bảo duy trì và ổn định dòng điện tránh xảy ra các sự cố tụt áp, quá tải, trễ mạch…

ổn áp Lioa có khả năng làm việc vượt bậc với 3 lớp bảo vệ gồm ổn định điện áp, ổn định quá tải và chủ động ngắt mạch điện khi có sự cố.

Có 2 dòng chính là Ổn áp 1 pha và Ổn áp 3 pha.Tuỳ vào số lượng thiết bị điện có trong gia đình, mà khách hàng có thể chọn thiết bị có công suất sao cho phù hợp. 

Sản phẩm này hoạt động dựa trên nguyên lý điều chỉnh động cơ giúp dòng điện ổn định liên tục.

 

 

 

Hiện nay người ta sử dụng rộng rãi thiết bị này trong các xí ngiệp, nhà máy, công ty lớn… nhằm bảo vệ hệ thống máy móc quy mô lớn, số lượng nhiều giúp mang lại lợi nhuận cao nâng cao hiệu quả về kinh tế.

Để ổn áp Lioa hoạt động hiệu quả, quý khách hàng nên lắp đặt ổn áp ở những nơi khô ráo, thoáng mát, tránh nơi ẩm ướt.

Cậu tạo của máy gồm 5 bộ phận chính là mạch ổn áp lioa, vỏ máy, cuộn dây đồng, hệ thống chổi than và Aptomat được thiết kế một cách khoa học và hoạt động logic ăn khớp nhau.

Với kiểu dáng công nghiệp gọn gàng, màu sắc tinh tế, không cồng kềnh, sản phẩm không chiếm quá nhiều diện tích không gian của bạn.

Hoàng phát tự hào là nhà phân phối ổn áp lioa chính hãng, cam kết bảo hành sản phẩm trong vòng 3 năm, hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt và bố trí theo yêu câu của khách hàng.