cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tiêu dùng
  • Những loại thú nhồi bông được yêu thích nhất hiện nay

Những loại thú nhồi bông được yêu thích nhất hiện nay

Thú nhồi bông luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến từ rất nhiều người vì vậy để đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau các nhà sản xuất gấu bông đã cho ra mắt rất nhiều loại khác nhau. Sau đây tôi xin giới thiệu một số thú nhồi bông tiêu biểu đang được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Gấu bông Teddy: đây là một trong những loại thú gấu bông truyền thống nhưng vẫn được rất nhiều người ưa thích và lựa chọn. Những chú gấu này mang vẻ ngoài vô cùng đáng yêu, khuôn mặt luôn nở nụ cười dễ mến khiến người nhìn dễ xiêu lòng và có thân hình tròn trĩnh vô cùng dễ thương. Từ trước đến nay chúng được xem như là người bạn thân thiết và chân thành của mọi người, đặc biệt là trẻ nhỏ vì vậy những chú gấu này luôn được ưa chuộng dù cho trên thị trường ngày nay xuất hiện rất nhiều các mẫu thú nhồi bông mới vô cùng bắt mắt. Để dòng gấu bông này không bị lỗi thời cũng như là đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng, các nhà sản xuất cũng đã liên tục cho ra mắt nhiều mẫu gấu Teddy mới với rất nhiều kích thước và màu sắc tươi mới. Với các loại gấu khổng lồ thì có khá khá cao khoảng vài triệu, còn đối với các loại có kích thước nhỏ thì có giá khá mềm  chỉ vài chục cho đến vài trăm. Các loại gấu bông giá rẻ này thường được nhiều người ưa chuộng hơn, đặc biệt là các đối tượng sinh viên.

Công ty dược phẩm An Thiên Nhân vật hoạt hình phiên bản thú nhồi bông:  mấy năm trở lại đây thì thể loại gấu bông này đang phát triển mạnh  và chiếm được tình cảm của nhiều người , đặc biệt là đối với các fan phim hoạt hình. Mỗi năm thì lại có vài bộ phim ra mắt và kéo theo đó là sự xuất hiện của phiên bản thú nhồi bông về nhân vật đấy làm cho thị trường gấu bông trở nên nhộn nhịp và mới lạ, một ví dụ điển hình đó chính là những chú Minions nhồi bông. Khi bộ phim Kẻ đánh cắp mặt trăng ra đời, những nhân vật minions trong phim với vẻ ngoài dễ thương, tính cách vui nhộn và đôi lúc hơi phá phách ngay lập tức tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới. Và chính vì thế những phiên bản thú nhồi bông của nhân vật này đã được ra mắt và tạo nên một sức hút vô cùng lớn vì ai cũng muốn được sở hữu một chú minions dễ thương ấy. Ngoài nhân vật vui nhộn ấy ra thì còn rất nhiều phiên bản hoạt hình khác được yêu thích như: chú mèo máy Doreamon, chú sâu lầy lội Larva, các nhân vật anh hùng, siêu nhân, mèo Kitty………

Dược phẩm An Thiên Thú nhồi bông hình động vật:những chú thú nhồi bông mang hình dáng những động rất dễ thương chiếm được rất nhiều tình cảm của khách hàng. Nổi bật trong số đó là những chú heo bông, khỉ bông … được tạo hình rất tinh nghịch với biểu cảm vô cùng đáng yêu. Đặc biệt năm nay là năm con chó nên nhiều shop gấu bông đẹp đã nhập về rất nhiều thú nhồi bông loại này với kiểu dáng vô cùng dễ thương.

Ngoài những loại thú nhồi bông kể trên thì còn rất nhiều mẫu đang gấy sốt như thú nhồi bông ghi âm, thú bông mini tạo cho thị trường quà tặng này một sự đa dạng, phong phú giúp khách hàng có thể tữ do thoải mái lựa chọn theo đúng sở thích và nhu cầu sử dụng.