cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tiêu dùng
  • Cách nhận biết thông số dây cáp điện cadivi chính xác nhất

Cách nhận biết thông số dây cáp điện cadivi chính xác nhất

Thông thường khi lựa chọn dây cáp điện lắp đặt cho gia đình thì việc tìm hiểu thông số dây cáp điện là một điều hết sức quan trọng. Vậy bằng cách nào có thể giúp nhận biết thông số dây cáp điện cadivi chính xác nhất.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tại sao cần xác định thông số dây cáp điện cadivi?
 
Công ty dược phẩm An Thiên Để trả lời cho câu hỏi trên thực chất không quá khó khăn. Bởi thông số kỹ thuật dây cáp điện giúp người tiêu dùng nhận biết đúng loại dây điện đó có cấu tạo ruột dẫn là nhôm hay đồng. Ruột dẫn thuộc cấp mấy trong bốn cấp 1, 2, 5 và 6 theo tiêu chuẩn TCVN 6612:2007 đã quy định. Ngoài ra thông số kỹ thuật dây cáp điện cadivi còn cho người tiêu dùng biết thêm một số thông tin sau đây:
 
 
* - Dược phẩm An Thiên Giúp xác định tiêu chuẩn sản xuất mà dây cáp điện áp dụng.
 
* - Giúp xác định loại dây cáp điện sử dụng vật liệu cách điện PVC hay XPLE.
 
* - Giúp xác định loại dây cáp điện có sử dụng giáp kim loại hay không.
 
* - Giúp xác định vật liệu vỏ dây dẫn cáp điện.
 
* - Giúp xác định khả năng chịu tải của dây cáp điên.
 
Với những thông tin ở trên ta có thể thấy thông số kỹ thuật dây cáp điện cadivi thực sự rất quan trọng để cung cấp cho người dùng những thông tin cơ bản về loại dây cáp điện để từ đó có thể lựa chọn đúng loại dây cáp điện thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Nhằm tránh việc lựa chọn không đúng loại dây cần dùng gây lãng phí do lựa chọn loại dây cáp điện cao cấp hơn hoặc gây nên các hiện tượng chập cháy do sử dụng dây cáp điện thấp hơn so với nhu cầu sử dụng.
 
Làm cách nào để xác định thông số kỹ thuật dây cáp điện cadivi chính xác nhất
 
Với tất cả các loại dây cáp điện do Cadivi sản xuất thì thông số kỹ thuật sản phẩm được thể hiện rõ nét trên bao bì, nhãn mác sản phẩm. Tuy nhiên do trong quá trình mua lẻ người dùng có thể không tiếp cận được với những nhãn mác này thì người dùng có thể tìm hiểu những thông số kỹ thuật dây cáp điện cadivi trên hệ thống website chính hãng của Cadivi.
 
 
Một cách đơn giản hơn là người tiêu dùng có thể đến trực tiếp các đại lý của Cadivi trên toàn quốc để được cung cấp những sản phẩm dây cáp điện mới nhất, thông số kỹ thuật dây cáp điện cadivi chính xác nhất.
 
Một trong các hệ thống đại lý cấp 1 cadivi uy tín nhất là hệ thống trang thiết bị chiếu sáng Hoàng Phát Lighting có địa chỉ tại 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Đến với Hoàng Phát ngoài việc được đảm bảo cung cấp đúng loại dây cáp điện với thông số kỹ thuật dây cáp điện cadivi chính xác nhất, quý khách hàng còn được đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề tư vấn cách thức sử dụng và lắp đặt, ngoài ra còn được giao hàng tận nơi hoàn toàn miễn phí.
 
Quý khách hàng có thể liên hệ với HOÀNG PHÁT LIGHTING theo những cách thức đơn giản dưới đây:
 
* - Website:  https://hoangphatlighting.com/
 
* - Hotline: (028) 628 99994