cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tiêu dùng
  • Cách phân biệt xe đẩy em bé hàng rởm

Cách phân biệt xe đẩy em bé hàng rởm

Càng ngày càng có nhiều các dòng sản phẩm là hàng giả, hàng kém chất lượng được bày bán khắp nơi. Và xe đẩy em bé cũng không ngoại lệ, nên đã có những biện pháp để phân biệt hàng thật với hàng nhái được đưa ra.

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Sự len lỏi của các sản phẩm kém chất lượng trên thị trường hiện nay vẫn là một vấn đề nan giải đối với các cơ quan chức trách. Từ đó gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người dùng khi mua phải những mặt hàng kém chất lượng như thế. Và đáng ngại hơn là xe đẩy em bé, một vật dụng khá quen thuộc cũng không nằm ngoài danh sách những mặt hàng bị làm giả này.

Công ty dược phẩm An Thiên Nắm được mối lo ngại của người tiêu dùng nên đã có những biện pháp phân biệt giữa hàng thật và hàng dỏm được đưa ra. Giúp cho người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chon được một chiếc xe đẩy em bé là hàng thật, có chất lượng tốt.

Dược phẩm An Thiên Biện pháp được đưa ra đầu tiên là người dùng nên đến những nơi phân phối chính hãng như các gian hàng của chính hãng trong siêu thị. Hay các cửa hàng là chi nhánh phân phối độc quyền của các nhãn hàng có tên tuổi và chất lượng tốt.

Ta nên chú ý đến giá cả của sản phẩm. Đừng chọn mua những sản phẩm có giá quá rẻ so với mức giá mà bạn đã tham khảo,tìm hiểu trước đó.

Hãy để ý kĩ đến chất liệu của sản phẩm, thường thì hàng tốt hay hàng chính hãng sẽ dùng những chất liệu như inox không gỉ, vải thì dùng loại vải dù có chất lượng cao. Rất chắc chắn, an toàn cho bé sử dụng.

Hiện nay vấn nạn hàng dỏm vẫn chưa được giải quyết một cách triệt để mà thậm chí còn có xu hướng ngày càng gia tăng. Chúng ta phải hết sức cẩn thận khi chọn mua một sản phẩm nào đó. Hãy là một người tiêu dùng thông minh để tránh lâm vào cảnh tiền mất tật mang. Với những biện pháp được ra như trên hy vọng rằng có thể phần nào giúp người mua phân biệt được giữa hàng thật và hàng dỏm.