cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tiêu dùng
  • Chuyên vận tải hàng hóa bằng container nội địa

Chuyên vận tải hàng hóa bằng container nội địa

Vận tải hàng hóa bằng container nội địa là một trong những gói dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp, cam kết một quy trình làm việc chuyên nghiệp và minh bạch với khách hàng.

Chuyên vận tải hàng hóa bằng container nội địa

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Vận tải đường biển container và đường bộ nội địa là hai gói dịch vụ giao nhận chính mà chúng tôi đang áp dụng, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều kinh nghiệm. Với cách làm việc của chúng tôi, việc giao nhận mọi loại hàng hóa với các kích cỡ và trọng lương đều được đáp ứng toàn diện mà không có bất kỳ vấn đề gì.

Công ty dược phẩm An Thiên Sau nhiều năm hoạt động, VDM sẵn sàng cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ vận tải container đường biển, đường bộ mọi mặt hàng theo yêu cầu, với giá cước tốt nhất.

Dược phẩm An Thiên VDM xin gửi lời chào trân trọng nhất tới quý khách hàng! Là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hóa, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách các dịch vụ vận chuyển hàng hóa đa phương thức, an toàn, nhanh chóng, mang hàng hóa của quý công ty đi khắp mọi miền của tổ quốc bằng đường bộ, đường sắt, đường biển!

Với đa dạng các loại xe tải, xe đầu kéo, kết hợp với sự chuyên nghiệp, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, lái xe, chúng tôi có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của khách hàng về vận chuyển hàng hóa nội địa!

Hiện tại chúng tôi nhận:

- Vận chuyển hàng hóa nội địa bằng đường bộ

+ Vận chuyển hàng hóa bằng xe tải, container từ cảng, cửa khẩu tới các tỉnh, thành phố

+ Vận chuyển hàng hóa Bắc - Trung - Nam bằng xe tải, container.

+ Vận chuyển nguyên chuyến, hàng ghép.

Chuyên vận tải hàng hóa bằng container nội địa

- Vận chuyển hàng hóa nội địa bằng đường sắt Bắc - Nam

- Vận chuyển hàng hóa nội địa bằng đường biển

+ Hàng container Bắc - Nam

+ Hàng rời ( sắt, thép, xi măng, đá, nông sản...)