cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tiêu dùng
  • Đèn led Duhal trong sản xuất nông nghiệp

Đèn led Duhal trong sản xuất nông nghiệp

Ngày nay, đèn led Duhal được ứng dụng rộng rãi trong nhiều hệ thống chiếu sáng dân dụng, ngoài ra dòng sản phẩm từ duhal còn được sử dụng thông dụng trong hoạt động chiếu sáng sản xuất nông nghiệp.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Điểm nổi bật khi nhắc đến đèn led Duhal người ta nghĩ ngay đến hiệu quả chiếu sáng và mức độ thân thiện với môi trường. Nguồn sáng từ đèn led duhal được sử dụng chiếu sáng để nâng cao năng suất sản xuất đặc biệt là các trang trại có diện tích lớn.
 
Lý do đèn led được lựa chọn dùng trong nông nghiệp
 
Công ty dược phẩm An Thiên Theo nghiên cứu khoa học, màu sáng của đèn led Duhal có tác dụng thúc đẩy qúa trình quang hợp của cây. Trong từng giai đoạn sinh trưởng, cây luôn cần một nguồn sáng thích hợp để hấp thu năng lượng, tạo diệp lục tăng cường sự sinh trưởng và phát triển. Ánh sáng từ đèn led Duhal đáp ưng được các yêu cầu này. Sử dụng nguồn sáng nhân tạo để hạn chế những ảnh hưởng của thời tiết, kích thích sự tăng trưởng của cây nhiều hơn trong 1 ngày.
 
 
Dược phẩm An Thiên Việc trồng cây trong nhà và sử dụng ánh sáng nhân tạo từ đèn led duhal tạo sự thuận lợi và tăng trưởng trong việc chăm sóc cây. Mặt khác, đèn led Duhal được dùng chiếu sáng ở các trang trại có diện tích lớn sẽ giảm chi phí nhiều hơn so với sử dụng đèn huỳnh quang, khả năng toả nhiệt thấp nên việc bố trí gần hệ thống cây trồng mật độ dày sẽ cho năng suất thu hoạch cao hơn nhờ vậy mà người trồng sẽ điều chỉnh được vòng sinh trưởng của cây so với phương thức canh tác truyền thống.
 
Ở Việt Nam, đèn led Duhal được ứng dụng vào chiếu sáng nông nghiệp rộng rãi từ năm 2006 trong các trang trị trồng phong lan, vườn rau trong nhà cũng như ngoài vườn góp phnf gia tăng năng suất, cải thiện chất lượng cây trồng. Đối với phong lan, sử dụng đèn led Duhal chiếu sáng cho ra nhiều sản phẩm độc đáo, màu sắc hoa đa dạng, nổi bật có dòng lan Cymbidium carisona, Cymbidium fifi, Catleya, Dendrobium… Kỹ thuật đèn led Duhal góp phần thúc đẩy khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của cây để cây có thể được khai thác lâu dài.
 
Đèn led Duhal được xem là giải pháp chiếu trồng rau an toàn và tiết kiệm năng lượng, đem lại nhiều cơ hội và tiềm năng trong việc phát triển các giống cây trồng mới.