cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn led Philips có bền không?

Đèn led Philips là sản phẩm chiếu sáng có vị trí hàng đầu trên thị trường thiết bị chiếu sáng hiện nay.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Tuy nhiên, không chỉ quan tâm đến chất lượng ánh sáng mà khi mua đèn, phần đông người tiêu dùng đều đặt ra câu hỏi: Đèn led Philips có bền không? 
 
Công ty dược phẩm An Thiên Đèn led Philips được đánh giá là siêu phẩm chiếu sáng thời hiện đại. Đèn sử dụng chip led công nghệ cao cấp, cho ra ánh sáng có cường độ mạnh,  cung cấp đủ ánh sáng cho mọi không gian, mọi công trình.
 
 
 
 
Dược phẩm An Thiên Bên cạnh chất lượng ánh sáng thì giá trị sử dụng cũng là một yếu tố quan trọng để đánh giá sản phẩm và là tiêu chí để chọn lựa của người tiêu dùng. Đèn được làm từ những chất liệu siêu bền như nhôm cao cấp, hợp kim, thép không gỉ... nên có khả năng chống oxy hóa, chống gỉ và chống các va chạm cơ học rất tốt. Những lực rơi thông thường không thể làm vỡ đèn.  
 
Sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn bảo vệ quốc tế và trải qua quá trình thử nghiệm trong môi trường ngiêm ngặt để kiểm tra chất lượng. Do đó, khi đưa vào sử dụng, đèn có thể phát huy hết công suất mà không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như bụi, nước, độ ẩm... Trong quá trình hoạt động, đèn tỏa rất ít nhiệt lượng ra môi trường vừa giúp không khí luôn thoáng mát vừa bảo vệ tuổi thọ sản phẩm.  
 
Những yếu tố trên góp phần nâng tuổi thọ đèn lên đến 50.000 giờ, gấp 10 lần đèn sợi đốt và vượt xa các loại đèn khác. Đó là chưa kể nếu sử dụng đúng cách, bạn sẽ kéo dài thêm thời gian sử dụng. 
 
 
 
 
Dù chiếu sáng với hiệu suất cao nhưng ánh sáng đèn không gây chói mắt mà ngược lại, rất dịu nhẹ, dễ chịu và an toàn với thị lực do chỉ số hoàn màu cao và độ sáng ổn định. Sản phẩm này đã khắc phục rất tốt những nhược điểm mà các loại đèn truyền thống mắc phải để mang đến cho người dùng sự hài lòng cao nhất.  
 
Đèn led Philips siêu bền sẽ là giải pháp hoàn hảo để tiết kiệm chi phí đầu tư cho hệ thống chiếu sáng.