cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tiêu dùng
  • Điều cần biết về đèn sự cố khẩn cấp KT 403 Kentom?

Điều cần biết về đèn sự cố khẩn cấp KT 403 Kentom?

Khi người dùng quyết định mua đèn sự cố khẩn cấp KT 403 Kentom để sử dụng thì khách hàng chắc chắn phải tìm hiểu rất rõ về sản phẩm này. Tuy nhiên, chắc chắn sẽ có những vấn đề liên quan đến sản phẩm mà khách hàng vẫn chưa hiểu rõ.
Hiểu được vấn đề này của khách hàng, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ đưa ra những vấn đề, những điều mà khách hàng cần biết về sản phẩm nhưng tìm ra câu trả lời. Cụ thể, sản phẩm cần có những điều đámg chú ý dưới đây mà khách hàng nào đang có ý định muốn mua sản phẩm thì nên theo dõi.
 
Thứ nhất là về nhà phân phối sản phẩm
 
Hiện nay, đèn sự cố khẩn cấp KT 403 Kentom đang được một trong những nhà phân phối thiết bị chính hãng nhận phân phối sản phẩm chính là HOÀNG PHÁT LIGHTING. Khi nghe đến cái tên này thì chắc hẳn những khách hàng nào là khách hàng thân thuộc của các thiết bị điện thì đã không còn xa lạ với Hoàng Phát nữa.
 
Đây là công ty chuyên phân phối các thiết bị điện chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như OSRAM, PHILIPS, ĐIỆN QUANG,... và trong đó còn có cả KENTOM. Đây là những thương hiệu uy tín được Hoàng Phát chọn làm nơi gửi gắm niềm tin để mang niềm tin đó đến cho khách hàng của mình, những sản phẩm mà Hoàng Phát nhận phân phối đều có chất lượng tốt, vì vậy mà luôn thu hút sự chú ý của khách hàng.
 
Thứ hai là tác dụng của hai mắt đèn
 
 
Hai mắt đèn chính là bộ phận quan trọng nhất của đèn, vì vậy mà sử dụng chíp Led HIGH POWER LED giúp cho ánh sáng phát ra vô cùng hoàn hảo, ánh sáng mạnh và không gây chói mắt người sử dụng. Cũng chính vì thế mà giúp người dùng cảm thấy dễ chịu hơn khi gặp sự cố. Khách hàng có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm bởi vì nó khó bị tắt đột ngột vì có tính năng lưu trữ điện năng để phát sáng khi cần thiết.
 
Thứ ba là về pin của sản phẩm
 
Đèn sự cố khẩn cấp KT 403 Kentom sử dụng loại pin có 5Ah. Đây là dung lượng khá cao và nó có thể duy trì thời gian hoạt động chiếu sáng lâu dài cho 2 bóng Led. Đặt biệt thì dòng pin này có thể tự sạc và tự ngắt nguồn điện khi đã nộp đủ năng lượng để dự trử. Vì thế mà người dùng có thể yên tâm hơn khi quen rút nguồn điện sạc pin.
 
Ở trên chính là những điều liên quan đến đèn khẩn cấp KT 403 Kentom mà có thể khách hàng chưa biết rõ và giá bán 260.000 VNĐ. Và để biết thêm về thông tin chi tiết về sản phẩm thì mọi chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ về hệ thống chính hãng HOÀNG PHÁT LIGHTING được thể hiện dưới đây. 
 
Hotline: (028) 628 99994 – 0937 300 357
 
- Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh 
 
- Website:  https://hoangphatlighting.com/