cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tiêu dùng
  • Dòng đèn khẩn cấp PEMA21SW Paragon

Dòng đèn khẩn cấp PEMA21SW Paragon

Với khả năng chiếu sáng tự động khi có sự cố khẩn cấp xảy ra, đèn khẩn cấp PEMA21SW Paragon thực sự là lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể lắp đặt trong mọi không gian mà mình lựa chọn. Với đèn sự cố này thì bạn sẽ hài lòng với những gì mà nó mang lại.
Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Ưu điểm mà đèn sự cố khẩn cấp PEMA21SW Paragon đang sở hữu rất nhiều nên nó được thị trường chào đón rất nồng nhiệt khi thương hiệu Paragon giới thiệu đến người tiêu dùng. Chất lượng, hiệu quả và tiện lợi chính là những gì mà bạn được trải nghiệm khi lựa chọn sản phẩm này.
 
Công ty dược phẩm An Thiên Đặc điểm sản phẩm
 
- Dược phẩm An Thiên Sản phẩm đèn khẩn cấp PEMA21SW Paragon được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với màu trắng rất thẩm mỹ. Đèn có độ bền cao cũng như chống được sự xâm nhập của bụi bẩn hay côn trùng rất đáng kể.
 
 
- Đèn có thiết kế khá độc đáo. 2 bóng đèn hình tròn nằm trên thân đèn nhìn như mắt ếch khiến nó dễ thu hút sự chú ý của người dùng.
 
- Sản phẩm này có 2 lựa chọn chiếu sáng là chiếu cùng lúc 2 đèn hoặc chỉ sử dụng 1 đèn. Nó có thể mang đến hiệu quả và tiện lợi cao khi sử dụng.
 
- Đèn sự cố này sử dụng Pin Ni-Cd 3.6V với chế độ sạc tự động .
 
- Kích thước đèn khẩn cấp PEMA21SW Paragon đạt 260x230mm, rất nhỏ gọn và tiện lợi để sử dụng cho mọi không gian sống.
 
Ưu điểm sản phẩm
 
- Có thể giúp người dùng tránh được các sự cố mất điện là ưu điểm đầu tiên khi nói đến đèn khẩn cấp PEMA21SW Paragon. Với chế độ tự động bật sáng khi điện lưới mất nên người dùng không cần tác động bất cứ điều gì.
 
- Đèn có thể chiếu sáng suốt 2 giờ nếu dùng cùng lúc 2 đèn và 4 giờ nếu chỉ sử dụng 1 đèn sau khi điện lưới bị mất nhờ chế độ tự động chuyển đổi nguồn của nó.
 
 
- Công suất đèn chỉ có 1W kết hợp với ánh sáng Led mà nó đang có giúp cho đèn khẩn cấp PEMA21SW Paragon tiêu tốn rất ít điện năng. Sản phẩm này đã thực sự khiến mọi người tiêu dùng rất hài lòng với những gì mà mình đang có khi lựa chọn.
 
- Kết cấu bền bỉ với chất liệu nhựa cao cấp nên đèn có tính kháng vỡ tốt. Vì vậy mà độ bền của sản phẩm này rất cao.
 
- Với sự tiện lợi của mình thì đèn thường được lựa chọn cho nhiều không gian ánh sáng khác nhau như: gia đình, phòng làm việc, chung cư…
 
Hãy liên hệ ngay đến công ty HOÀNG PHÁT LIGHTING chúng tôi để có được sản phẩm đèn khẩn cấp PEMA21SW Paragon chính hãng với chất lượng tốt nhất. Với sản phẩm đèn sự cố này thì chắc chắn là việc mất điện sẽ không khiến bạn phải lo lắng nhiều như trước nữa.