cầu nối
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tiêu dùng
  • Đừng bao giờ sử dụng các đèn led Philips hàng nhái

Đừng bao giờ sử dụng các đèn led Philips hàng nhái

Ngày nay bất kỳ một sản phẩm nào nổi tiếng và có sức bẩn thị trường mạnh thì cũng luôn gặp phải những trường hợp sản phẩm nhái. Đối với các sản phẩm đèn led nếu bạn vô tình sử dụng hàng nhái thì điều đó sẽ gây ra những hậu quả không đáng có cho sức khỏe của bạn.

 

Công ty cổ phần dược phẩm An Thiên Trước hết, chúng ta cần biết một điều rằng hàng nhái nói chung và với sản phẩm đèn led này nói riêng thì chúng đều là những sản phẩm kém chất lượng được nhái lại tên của một thương hiệu hay một công ty nào đó. Nếu mua nhầm những sản phẩm như vậy thì bạn đã tự mất một số tiền khá lớn mà lại chẳng dùng nó được bao lâu, lại khá ảnh hưởng đến sức khỏe. Riêng đối với đèn led một sản phẩm có tính chất đặc thù thì nếu chẳng may bạn sử dụng sản phẩm nhái thì sẽ để lại nhiều hậu quả về an toàn sức khỏe về mắt, và cũng ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của môi trường sử dụng.

Công ty dược phẩm An Thiên Vậy làm sao để nhận biết ra được một chiếc đèn led Philips là hàng nhái trong khi mẫu mã và màu sắc của nó trông giống như hàng thật và rất bắt mắt? Cách nhận biết tốt nhất là bạn hãy nhìn vào ánh sáng đèn led Philips hàng, đây là điểm nhấn quan trọng đối với sản phẩm này, ánh sáng của loại đèn chính hãng sẽ sáng một cách êm dịu hơn chứ không gây cảm giác lóa mắt, nhức mắt cho người dùng.

Dược phẩm An Thiên Bên cạnh đó thì việc cầm chiếc bóng đèn chính hãng trên tay cũng sẽ cảm nhận được sự chắc chắn, nặng, cứng, chịu nhiệt tốt và nhất là có dấu mộc, giấy chứng nhận của thương hiệu chính hãng. Những sản phẩm đèn led Philips hàng nhái có thể cũng sẽ có điều này nhưng tất cả đều là giả và không có kiểm định cũng như tem chống hàng giả.

Hy vọng rằng với những mô tả bên trên có thể giúp bạn nhận biết được đâu là sản phẩm đèn led Philips chính hãng và ngược lại để việc sử dụng của mình hiệu quả hơn.